Giải Trí

'Produce X 101': Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk và Han Seung Woo được debut, liệu Up10tion - VICTON có tan rã?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chuyện gì xảy ra với Up10tion, VICTON và Myteen với các thực tập sinh Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk, Han Seung Woo, Song Yoo Bin ra mắt?

Trong những ngày vừa qua, có một số ý kiến trái chiều về việc ra mắt của các thực tập sinh Produce X 101 đài Mnet được khán giả và người hâm mộ bàn loạn xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, hàng loạt câu hỏi được đặt ra đối với các thực tập sinh từng debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam VICTON, UP10TION và MYTEEN.

VICTON.

UP10TION.

MYTEEN.

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn vài ngày trước khi đêm chung kết Produce X 101 chính thức được diễn ra. Phần lớn nhà sản xuất quốc dân suy đoán rằng khả năng cao thực tập sinh Kim Woo Seok, Lee Jin Hyuk của nhóm Up10tionHan Seung Woo (Victon) sẽ được ra mắt trong nhóm nhạc 11 thành viên. Mặt khác, Song Yoo Bin của Myteen thì vẫn chưa thể chắc chắn, kết quả phụ thuộc vào sự “hên xui” mà thôi.

Han Seung Woo (Victon) và Kim Woo Seok (Up10tion).

Lee Jin Hyuk.

Song Yoo Bin của MYTEEN.

Như báo cáo, 11 thành viên ra mắt là nhóm nhạc toàn cầu sẽ hoạt động, quảng bá trong vòng 5 năm. Có vẻ như nó là một thông tin rất tốt đối với những người yêu mến chương trình và các chàng trai trẻ tài năng của chúng ta. Tuy nhiên, với người hâm mộ của ba nhóm nhạc trên thì có chút vấn đề. Họ đang phải đấu tranh suy nghĩ, thảo luận, chằn chọc mỗi ngày.

5 năm không phải là khoảng thời gian ngắn ngủi. Trong khi, thực tập sinh ra mắt sẽ phát triển độ nổi tiếng cho bản thân thì các thành viên khác của nhóm nhạc sẽ phải làm sao?. Rất khó để những người còn lại có thể chờ đợi trong khoảng thời gian dài như thế này. Chưa kể, sau 5 năm, họ sẽ đến tuổi nhập ngũ nên sẽ rất khó để có thể tụ hợp lại đông đủ với nhau.

So với Up10tion và Myteen, Victon là nhóm nhạc có lượng fan đông đảo và mức độ phổ biến nhiều hơn. Vốn dĩ một số thành viên khác trong nhóm nhạc nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt. Đặc biệt hơn khi thực tập sinh Choi Byung Chan sau trở lại, sẽ cùng nhóm vực dậy và có thể trở thành NU'EST thứ hai. Nếu Han Seung Woo được ra mắt, các thành viên Victon sẽ đợi anh ấy trong 5 năm. Liệu điều này có thể xảy ra nếu không có thêm bất cứ biến động gì?.

Choi Byung Chan.

Mặt khác, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk dự kiến sẽ được ra mắt. Như vậy, cả hai sẽ có tương lai rộng mở đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, các thành viên còn lại của UP10TION liệu có thể comeback khi không nhận được sự giúp đỡ và sự ảnh hưởng giống như Choi Byung Chan của Victon.

Về Myteen, nhóm nhạc này có thể tiếp tục sự nghiệp của mình khi Kim Kook Heon bị loại ở vòng 3. Cậu ấy được nhiều sự yêu mến từ khán giả quê nhà, thậm chí rất nhiều người nuối tiếc khi cậu phải ra về trong khi sở hữu tài năng không thua kém bất cứ ai. Đến đây, Kim Kook Heon đã có lượng only fan đủ để có thể đi tiếp con đường ca sĩ thần tượng.

Kim Kook Heon.

Với tình hình hiện tại, Song Yoo Bin chỉ chiếm 15% khả năng có thể ra mắt với nhóm nhạc toàn cầu. Vì vậy, nếu cậu phải ra về, cộng với lượng fan và mức độ ảnh hưởng đến thời điểm hiện tại. Song Yoo Bin và Kim Kook Heon hoàn toàn có thể giúp Myteen comeback thành công.

Sau khi phân tích, chúng tôi nghĩ rằng Up10tion sẽ gặp phải khó khăn, đổi lại con đường sự nghiệp của hai thực tập sinh Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk sẽ rộng mở. Mặt khác, Myteen và Victon sẽ có thể phát triển vì nhận được sự ảnh hưởng bởi Produce X 101. Trong đó, VICTON sẽ gây được tiếng vang nhiều nhất sau khi chương trình kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất