Giải Trí

Phùng Ngọc Huy bức xúc lên tiếng khi bị giả mạo tài khoản Youtube

Thanh Hà
Chia sẻ

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ xấu lập Youtube fake, sử dụng hình ảnh con gái để trục lợi bất chính.

Nơi Nào Để Thấy Em – Phùng Ngọc Huy. 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phùng Ngọc Huy bất ngờ lên tiếng tố bị kẻ xấu lập tài khoản Youtube giả mạo và sử dụng hình ảnh bé Lavie để trục lợi bất chính. Anh bức xúc viết: “Huy đã định không lên tiếng nhưng trang cá nhân này càng lúc càng đi quá xa và giờ lại còn sử dụng hình ảnh bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình thì Huy không thể im lặng”. 

Chỉ sau ít phút, bài đăng của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi bất chính của chủ tài khoản youtube khi cố tình giả mạo, sử dụng hình ảnh của giọng ca Nỗi nhớ và con gái khi chưa được cho phép.

“Những trường hợp như vậy cần phải thẳng tay nhé em, không thể nhu nhược”, “Anh em bạn bè chia sẻ giúp Huy để tránh trường hợp này trục lợi bất chính”, “Đây là hình ảnh giả mạo anh Huy mình đã nhiều lần bình luận kêu tháo gỡ hết các video ấy”… là những bình luận của người hâm mộ.

Đáng chú ý, là bình luận của ca sĩ Đan Kim khi lên tiếng cho rằng, đây là hành vi “kiếm tiền trong sự tàn nhẫn”. “Một số trang trên youtube toàn là đưa những tin không đâu vào đâu cả. Kiếm tiền trong sự tàn nhẫn. Hết nói!”, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy bình luận.

Được biết, hiện Phùng Ngọc Huy đã giành được quyền nuôi con sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Nam ca sĩ cũng khẳng định, việc chăm việc và nuôi dưỡng con gái là ưu tiên hàng đầu với anh. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên đến hiện tại nam ca sĩ chưa thể về để đón bé qua Mỹ sống với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất