Giải Trí

Đức Trường The Voice: 'Trước vòng Đối đầu, chị Thanh Hà năn nỉ tụi em về nhớ mở băng ra nghe lại vì hát thấy ghê quá'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Học trò của HLV THanh Hà - Đức Trường đã có chia sẻ sau chiến thắng tại vòng Đối đầu của The Voice 2019: "Em khẳng định lại, chiến thắng lần này của em là may mắn. Em cần cố gắng nhiều lắm!"

- Cảm xúc của Đức Trường thế nào trước khi bước lên sân khấu Vòng Đối đầu và sau khi biết được kết quả mình được chọn?

Em cảm thấy không thoải mái, vì bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của cuộc thi. em có thêm bạn bè - những người cùng đam mê. Bọn em cùng nhau luyện tập, rồi phải loại lẫn nhau. Cảm xúc nó cứ lẫn lộn. Đến khi có kết quả rằng em được bước tiếp, thì em nghĩ: À, mình may mắn hơn các bạn đấy! Chỉ vậy thôi ạ!

- Trước khi lên sân khấu bạn nắm bao nhiêu phần trăm mình sẽ là người chiến thắng?

Khuyết điểm lớn nhất của em là thiếu tự tin, em làm mọi thứ theo bản năng. Vòng giấu mặt, mọi người có lẽ còn châm chước, nhưng qua quá trình được Cô luyện tập mà em không tự tiến bộ thì em rất phụ lòng Cô và những người quí em. Lúc đó em nghĩ, vòng này không phải là mình phải chiến thắng INNO mà mình phải chiến thắng bản thân mình.

- Trong suốt quá trình tập luyện cùng INNO, bạn có gặp phải những khó khăn gì không?

Dạ không, em thấy rất thoải mái. Được hát chung với mọi người rất vui luôn!

Phần thi của Đức Trường và nhóm INNO tại Vòng Đối đầu The Voice 2019.

- Bạn nghĩ sao về nhóm INNO?

Hát nhóm lúc nào cũng khó, em nghĩ nếu có thời gian tập luyện nhiều hơn thì INNO còn hát tốt hơn lúc thi rất nhiều.

- Cố vấn Addy Trần rất nghiêm khắc trong lúc hướng dẫn các thí sinh, cá nhân Đức Trường đã học được gì từ anh và Addy trong suy nghĩ của bạn như thế nào?

Em học ở anh sự nghiêm túc trong tất cả mọi việc và nhất là nghiêm túc với đam chính đam mê của mình. Nên, anh có nghiêm khắc em cũng nghĩ đó là cần thiết.

- Sau khi được tiếp xúc gần hơn với HLV Thanh Hà và được chị tận tình chỉ bảo, bạn thấy HLV Thanh Hà có giống với những gì bạn tưởng tượng trước đây không?

Em được chị Hà chọn, không hiểu sao những lời nói của chị lúc đó làm em rất tin tưởng rằng, chị sẽ không những sẽ là người Thầy, mà còn là người thân. Và, càng tiếp xúc thì em càng thấy quyết định lúc đó của em khi về đội chị là rất đúng đắn!

- Có kỷ niệm đặc biệt nào trong lúc tập luyện cùng HLV hay team không?

Có 1 lần chị Hà và anh Roland hẹn tụi e ra phòng thu để tập. Hôm đó 2 người khổ sở lắm vì tụi em hát fail cực. Tập mấy tiếng mới nghe ổn được. Xong chị dẫn tụi em ra đầu đường ăn bún riêu mà vẫn không quên dặn “chị năn nỉ tụi em, về nhớ mở băng ra nghe lại nha, tụi bây hát thấy ghê quá”

- Đức Trường tự nhận thấy mình đã học hỏi và thay đổi được điều gì sau khi trở thành học trò của HLV Thanh Hà?

Em không biết là em đã thay đổi được chưa, em chỉ nghĩ là mình đã học được rất nhiều điều hay từ chị, không chỉ là trong kỹ thuật âm nhạc mà còn cả trong cách chị làm nghệ thuật nữa. Và em đang cố gắng rất nhiều để không phụ công sức và hi vọng mà chị dành cho em.

- Bạn nghĩ sao về nhận xét của HLV Thanh Hà, khi đấu cùng INNO thì bạn có lợi thế hơn khi ba bạn kia phải chờ nhau, nghe và nương nhau trong việc trình diễn?

Ban đầu em cũng có nói, nếu các bạn đấy có thời gian tập luyện dài hơn thì sẽ còn làm tốt hơn nữa. Và em khẳng định lại, chiến thắng lần này của em là may mắn. Em cần cố gắng nhiều lắm!

- Đức Trường đã chuẩn bị gì cho Vòng Đo ván?

Vòng đo ván sắp tới đây em sẽ quay lại với dòng nhạc sở trường của mình nên cũng khá là tự tin. Mặc dù lên sân khấu tự tin của em cũng về lại bằng 0. Đùa thôi chứ bài tủ cho nên cũng không đến nổi nào đâu.

- Cám ơn những chia sẻ của Đức Trường. Chúc bạn sẽ có một phần thi thành công trong Vòng Đo ván!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất