Giải Trí

Sự cố đáng tiếc khiến Choi Byung Chan gác lại ước mơ debut và rời khỏi 'Produce X 101', Knet phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Choi Byung Chan nhận được nhiều phản hồi cảm thông từ khán giả Hàn Quốc sau thông báo rời khỏi Produce X 101.

Vào chiều ngày 11/07, công ty quản lý Play M Entertainment đã thông báo về việc thực tập sinh Choi Byung Chan đã rút khỏi chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Tin tức bất ngờ khiến làng giải trí và khán giả toàn châu Á hoang mang đến ngỡ ngàng. Đại diện công ty giải thích rằng, mỹ nam 21 tuổi buộc phải rời khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Cậu đã bị viêm gân achilles mãn tính trong một thời gian.

Những cơn đau bắt đầu dữ dội gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe trong những ngày gần đây, chịu gánh nặng căng thẳng về mặt tâm lý. Choi Byung Chan vừa luyện tập biểu diễn vừa được điều trị cùng một lúc, nhưng điều đó trở nên khó khăn khi tiếp tục chương trình. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng, họ quyết định cho giọng ca Victon rút lui để điều trị.

Xem thêm: Đột ngột rời khỏi 'Produce X 101', Choi Byung Chan (Victon) đứng đầu BXH tìm kiếm ở Hàn

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Naver:

Khoảnh khắc gây thương nhớ.

1. [+1438, -18] Ôi ~Chịu đựng chút nữa là được debut rồi…tiếc quá, mong cậu sớm phục hồi sức khỏe 

2. [+748, -19] Cá nhân mình…rất nhiều thực tập sinh của Produce năm nay tài năng…Mong là tất cả sẽ thành công…Nhìn em ấy làm việc chăm chỉ mà tội quá. Cái giá để thành công là em phải cố gắng hết sức để thử thách cuộc đời. Mong là các bạn luôn hướng về em ấy. Hãy cổ vũ và ủng hộ cho sự nghiệp sau này của Byung Chan nhé!

3. [+527, -7] Tôi biết rằng đó không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi biết em đã làm hết sức mình rồi. Đừng để bị tổn thương bởi những lời nói tiêu cực nha

4. [+366, -7] Điều này thật tồi tệ và khiến tôi buồn….cơ mà sức khỏe là phải ưu tiên hàng đầu, vì vậy hãy trở lại với tình trạng tốt và khỏe mạnh nha:) Em đã làm hết sức mình rồi. Cảm ơn em Byung Chan à!

5. [+338, -4] Thực sự PD rất tệ luôn, họ edit mọi thứ không ít cho em ấy lên sóng và không có fan nào nhận ra em ấy đã bị thương cả. Trong đoạn video mới nhất mình đã phát hiện và cảm thấy đau lòng lắm

6. [+103, -1] Tiếc cho Choi Byung Chan quá ㅠㅠ xếp hạng em ấy cũng cao mà ㅠ

7. [+48, -0] Byung Chan à, chị là người đã ủng hộ cậu từ khi còn trong nhóm VICTON cơ. Lâu rồi mới gặp lại cậu trên truyền hình sau một thời gian dài, cậu không biết chị hạnh phúc đến thế nào đâu và cũng thấy rất tự hào khi nhiều người biết đến VICTON hơn. Cậu nhớ giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc và vui vẻ. Cùng gặp lại Byung Chan trong thời gian tới nhé, chị lúc nào cũng cổ vũ cho cậu hết đó! 

8. [+40, -2] Nếu không còn Byung Chan thì còn gì vui nữa ㅠㅠ

9. [+38, -0] Bây giờ, người hâm mộ của Choi Byung Chan sẽ tập trung ủng hộ và bình chọn cho Han Seung Woo

Xem thêm: 30 thực tập sinh 'Produce X 101' đổ bộ thảm đỏ 'M Countdown', Choi Byung Chan vắng mặt

10. [+36, -0] Byung Chan của chúng ta đã vất vả rồi. Sau này phải đi trên con đường trải đầy hoa nhé

11. [+35, -1] Em đang vất vả hơn bất cứ ai! Cảm ơn em rất nhiều vì đã bức thư này, nhưng giờ thì hãy quay lại là chú gà con và phải thật hạnh phúc mạnh mẽ lên nha. Dù đã gặp rắc rối, chị vẫn sẽ hỗ trợ em trong tương lai! Đừng tự trách mình nha

12. [+23, -2] Pick của mình là Yoon Seong với Byung Chan đó

13. [+22, -0] Byung Chan à, cảm ơn cậu vì đã chăm chỉ dù đang bị bệnh. Mình muốn mau được gặp lại các bạn trên sân khấu. Mình sẽ chờ mà

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất