Giải Trí

Nhận xét Kỳ Duyên 'nhiều bộ mặt', Trấn Thành cũng phải cạn lời với Hari Won

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nói về độ sáng tạo trong ngôn ngữ tiếng Việt thì chắc không ai bằng Hariwon rồi!

Sau tập mở màn Khi đàn ông mang bầu như “trút hết ruột gan” với tâm sinh lý của những người chưa hề có kỹ năng làm cha, làm mẹ, bộ ba gia đình Trấn Thành - Hari, Trường Giang - Hương Giang cùng Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn sẽ bắt đầu bước vào các giai đoạn thai kỳ với những biến chuyển đầu tiên.

Teaser tập 2: Kỳ Duyên phản pháo Trấn Thành trong thử thách đầu tiên.

Theo như đoạn teaser cuối chương trình, tập 2 Manbirth sẽ mở màn với hai thử thách trí nhớ và diễn xuất cùng những tranh cãi đầu tiên xuất hiện xung quanh cuộc sống của 3 gia đình. Đơn cử, việc Kỳ Duyên lên tiếng phản pháo lại đàn anh Trấn Thành rằng: “Anh bảo em không có trí tuệ à?” hay đỉnh điểm: “Trong cuộc thi này, không có chỗ cho hoa hậu thân thiện” khiến khán giả không khỏi mong đợi.

Clip: Trấn Thành cạn lời trước vốn từ của Hari

Bên cạnh vẻ đẹp đồng đều, hai thành viên của gia đình Kỳ Vĩ cũng khiến Hari Won thích thú vì độ hiền lành, không “chiêu trò”, lém lỉnh như Trường Giang và Hương Giang. Tuy nhiên, không biết BTC có đang gỡ “nút thắt” đầu tiên hay “châm dầu vào lửa” bởi trong đoạn clip vừa được đăng tải, gia đình Việt - Hàn tiếp tục có những nhận xét xung quanh phần thể hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 trong tập 2 sắp sửa lên sóng.

Nếu trước đó, Trấn Thành nhắc nhở bà xã: “Hứa Vĩ Văn có thể thật thà chứ Kỳ Duyên có cái duyên kỳ lắm“, “Em để ý đi cô bé thông minh và rất chịu chơi luôn, đụng cái gì cũng chơi hết mình“ thì lần này, anh lại cho rằng cách thể hiện của Kỳ Duyên tại Manbirth là một điều may mắn.

Clip phần phỏng vấn tập 1 Trấn Thành đã “cảnh báo” Hari Won về Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, việc Hari Won bất ngờ nhận định “Khán giả sẽ thấy được nhiều 'bộ mặt' của Kỳ Duyên khi góp mặt tại chương trình” khiến Trấn Thành không khỏi hoang mang. Sau một hồi đính chính, cách dùng từ “bộ mặt”, “người Kỳ Duyên” của giọng ca Hương đêm bay xa khán giả không khỏi phì cười.

Liên tiếp sau đó là những lần nói hớ vô cùng duyên dáng của Hari mà đến cả Trấn Thành, người cận kề suốt 2 năm nay cũng chưa tìm được cách giao lưu thông suốt. Nếu “hợp đáng” là cách Hari Won dùng để nói về việc đổi vai hợp lý trong câu chuyện cùng Trấn Thành thì “mùi con người” - cụm từ theo cô nàng là thể hiện sự gần gũi với khán giả cũng lấy đi không ít chất xám của những người xung quanh.

Với ý định mang đến một bảng từ vựng mới dành cho thế hệ trẻ, chắc hẳn Hari Won sẽ không dừng lại với loạt phát ngôn trên đây. Đón xem Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5 trên VTV3 để cập nhật từ vựng mới nhé!

Đây là lý do Trấn Thành gọi mẹ Hari Won bằng chị, tiết lộ người duy nhất có thể chặt chém mình

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất