Giải Trí

Ngưỡng mộ tài nấu ăn, thế mà đến hội hoạ Trấn Thành - Hari Won đồng thanh: 'Hứa Vĩ Văn vẽ xấu thật!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vì sự cố với dụng cụ vẽ mà tác phẩm kỳ công của Hứa Vĩ Văn phải nhận lời bình phẩm khẳng khái của Trấn Thành: "Đúng là chữ Thở của anh Văn xấu thật".

Trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, bộ đôi tác phẩm vẽ trên bụng bầu của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khiến các đối thủ vừa ngạc nhiên vừa nghi hoặc. Cũng vì không chọn vẽ những hình ảnh gần gũi với trẻ con như gia đình Việt Hàn, Phép thuật nên bức tranh của cặp đôi nhan sắc đặc biệt gây tò mò.

Vì sự cố với dụng cụ vẽ mà tác phẩm kỳ công của Hứa Vĩ Văn phải nhận lời bình phẩm khẳng khái của Trấn Thành: “Đúng là chữ 'Thở' của anh Văn xấu thật“.

Lần đầu tiên, cặp đôi Kỳ - Vĩ bị các đối thủ ra sức “dìm hàng”.

Dụng ý của Hứa Vĩ Văn là vẽ bức tranh theo phong cách thư pháp với vòng tròn “Zen” - “Thiền” cũng chữ “Thở” mang ý gắn kết tình cảm mẹ con. Tuy nhiên, dụng cũ vẽ trong thử thách “Màu hạnh phúc” lại thiên về vẽ hình khối hơn là viết thư pháp nên chữ “Thở” của Văn ca không toát lên nét tinh tể, bay bổng của thư pháp.

Cặp đôi nhan sắc có ý định liên kết hai hình vẽ trên bụng bầu bằng màu sắc trắng đen.

Đây cũng là điểm duy nhất khiến cặp đôi nhan sắc nhận điểm trừ từ chuyên gia body painting Mỹ Hạnh. Không nhẹ nhàng như giám khảo, Trấn Thành chăm chú lắng nghe phần thuyết trình của Hứa Vĩ Văn và thẳng thừng chỉ ra chữ “Thở” do đàn anh tạo tác quá… xấu.

Hình vẽ thư pháp “Thở” của Hứa Vĩ Văn trên bụng Kỳ Duyên không tạo được hiệu ứng như mong muốn.

Trong khi đó, Trường Giang và Hương Giang có cùng ý kiến rằng hình vẽ của gia đình Kỳ Vĩ quá “cao siêu”: “Nó hơi triết lý giống hình vẽ cho bậc cha mẹ lớn tuổi“, “Nếu là hình nghệ thuật trưng bày về body painting thì phù hợp hơn“.

Cặp đôi Trường Giang - Hương Giang với câu chuyện ánh mắt mẹ mãi dõi theo con.

Gia đình Việt Hàn ghi điểm với màu sắc tươi sáng và thông điệp sẻ chia.

Vốn là thành viên hiền lành nhất của biệt đội bà bầu nhưng cô nàng Hari Won cũng có ý kiến thẳng thắn về tranh vẽ của đội Kỳ Vĩ. Sau khi đặt câu hỏi cho Hứa Vĩ Văn rằng Kỳ Duyên đang vẽ gì mà khó hiểu đến thế, bà xã Trấn Thành chẳng ngại ngần nhận xét: “Wow, ý tưởng hay quá vậy nhưng mà không có giống siêu âm nha“.

Hari Won khẳng định hình vẽ bụng bầu siêu âm trên bụng của Hứa Vĩ Văn không giống.

Cặp đôi nhan sắc Kỳ Vĩ lần đầu bị… chê bai vì chữ thư pháp không như ý của Văn ca.

Tuy không thể hiện được trọn vẹn ý tưởng và bị các đối thủ thẳng thắn “dìm hàng” như cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn có được hai hình vẽ bụng bầu ấn tượng và có chiều sâu đúng tinh thần kỳ vĩ. Liệu gia đình Kỳ Vĩ có một lần nữa giành chiến thắng trong tập 4 Khi đàn ông mang bầu?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình Manbirth 2018 tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất