Giải Trí

Mỹ nhân Việt đọ thần thái qua khung hình 'lơ lửng chậm'

T.H
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, 4 người đẹp của showbiz Việt gồm Thanh Hằng, Diễm My, Châu Bùi và Hằng Bingboong đã đồng loạt hưởng ứng trào lưu “Lơ lửng chậm” bằng cách thay avatar ảnh động sáng tạo và đẹp “ngất ngây” trên trang cá nhân, tạo nên “cuộc chiến” thần thái trên không khá sáng tạo và thú vị.

 Đẳng cấp siêu mẫu của Thanh Hằng

Qua tấm ảnh đại diện với hiệu ứng quay chậm từ Thanh Hằng, người hâm mộ đã có dịp mục sở thị thần thái hơn người cũng như kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp của siêu mẫu. Kiểu tạo dáng nhảy cao vốn chỉ kéo dài trong tích tắc khi được tái hiện ở tốc độ siêu chậm đã khoe trọn ưu thế về chiều cao, góc mặt và cả cách tạo dáng đẳng cấp của Thanh Hằng.

Hầu hết người xem đều ngỡ ngàng khi biết trong vòng chưa đầy 1 giây lơ lửng giữa không trung, Thanh Hằng đã vừa tương tác với chùm bóng bay, vừa giữ được phom người thẳng, cách đánh tay và co chân mềm mại cùng nụ cười tràn đầy năng lượng.

Thanh Hằng khoe thần thái chuẩn siêu mẫu trong bức ảnh đại diện “lơ lửng chậm” của mình.

“Mắt cười” say lòng người của Diễm My

Trang cá nhân của Diễm My 9X như được thổi làn gió mới từ bức ảnh động siêu chậm khoe dáng cười thả ga đầy hài hước của cô nàng. Chỉ sử dụng Galaxy S9 để tạo ra bức ảnh có chuyển động chậm hơn 4 lần so với điện thoại thông thường, Diễm My không chỉ khoe được thần thái trẻ trung mà còn hớp hồn người đối diện bằng đôi mắt cười lấp lánh, điều khán giả chưa từng biết đến trước đây. Hiệu ứng lơ lửng của kim tuyến kết hợp cùng chuyển động của suối tóc mềm mượt khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt khỏi nữ diễn viên.

Biểu cảm linh hoạt trong ảnh đại diện “Lơ lửng chậm” là minh chứng cho kỹ năng diễn xuất thuyết phục của Diễm My.

Nét đẹp thời thượng của Châu Bùi

Là người đẹp tiếp theo cũng ưng chọn ảnh động chậm làm hình đại diện trên trang cá nhân, Châu Bùi lại chinh phục người đối diện bằng sự hiện đại, năng động và thời trang của mình. Hất váy và sử dụng độ phồng của trang phục để tạo ra chuyển động mềm mại trong không trung, kết hợp cùng cách co chân nhẹ và mỉm cười, Châu Bùi đã hoàn toàn chinh phục người xem bằng thần thái cuốn hút của mình.

Chọn trang phục tối giản nhưng nhấn nhá ở phụ kiện và tận dụng hiệu ứng super slow-mo, Châu Bùi vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Sự quyến rũ của Hằng Bingboong

Theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, không mấy bất ngờ khi Hằng Bingboong chọn trang phục thể thao để “lơ lửng” trong bức ảnh đại diện mới của mình. Ở khung hình siêu chậm, người xem có thể quan sát rõ hơn thân hình săn chắc, đặc biệt là các bó cơ khỏe khoắn khi cô nàng bật nhảy giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không sử dụng quá nhiều đạo cụ và phụ kiện trong ảnh như những mỹ nhân khác, bù lại việc lồng nhạc nền vui nhộn được tích hợp sẵn trong Galaxy S9 khiến ảnh đại diện “lơ lửng chậm” của Hằng Bingboong ghi điểm nhờ sự gần gũi và sáng tạo hơn hẳn.

Hằng Bingboong khiến nhiều người ghen tị với thân hình săn chắc cùng nét đẹp khỏe khoắn trong bức ảnh “lơ lửng chậm” của mình.

Hưởng ứng cơn sốt “lơ lửng chậm”, rất nhiều bạn trẻ như Vân Anh Nguyễn cũng đã “sắm” ngay cho mình một bức ảnh động siêu chậm cùng Galaxy S9. Ở tốc độ 960 hình/giây, những lợi thế của con gái như độ suôn mềm của tóc, hay góc mặt nghiêng gây thương nhớ cũng sẽ được khoe trọn.

Thần thái không chỉ nằm ở gương mặt mà còn đến từ phong cách cá nhân. Cô bạn Thiên Thy Phan Hoàng đã khẳng định rõ nét điều đó qua ảnh đại diện “lơ lửng chậm” trên trang cá nhân của mình. Cất công sắm một chiếc váy xếp ly nhiều tầng, ai lại chẳng muốn khoe độ bồng bềnh trong gió của nó cũng như độ rợp rơ của trang phục trên người mình. Tất cả luôn được nhấn mạnh trong khung hình quay chậm.

Quả không sai khi nói trào lưu “lơ lửng chậm” chính là bí quyết nâng điểm thần thái của các cô nàng. Không phải thao tác phức tạp hay sử dụng máy móc chuyên nghiệp, chỉ với “dế cưng” Galaxy của mình, cô bạn Mỹ Ngọc cũng có thể khoe được nét nữ tính của bản thân thông qua cách phối màu trang phục, biểu cảm nhẹ nhàng trên không trung của mình. Lượng like và thả tim tăng nhanh trên trang cá nhân của cô nàng là minh chứng cho sức hút không thể chối cãi của những tấm ảnh động siêu chậm.

Dù là các mỹ nhân Việt hay các cô nàng thông thường, mỗi người đều có những sức hút rất riêng. Ảnh động siêu chậm cùng trào lưu “lơ lửng chậm” chính là gợi ý rất hay để mọi người có thể khoe khéo nét đẹp quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất