Giải Trí

Mâu Thủy 'chất lừ' tiễn H'Hen Niê đi thi và bị fan 'khai quật' bí ẩn phía sau cặp kính 'cool ngầu'

Di Lâm
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy thể hiện tình cảm thân thiết với H'Hen Niê khi ra tận nơi tiễn chân cô nàng đến Thái tham dự Miss Universe 2018.

Sáng nay (29/11), Hoa hậu H'Hen Niê đã bắt đầu khởi hành đến Thái Lan để tham gia cuộc thi Miss Universe 2018 trong sự cổ vũ của gia đình, bạn bè cùng đông đảo người hâm mộ. Dù khá sớm nhưng Á hậu Mâu Thủy vãn sắp xếp có mặt để tiễn chân đại diện Việt Nam, cô nàng phấn khởi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân: “Cô Hen hôm nay chính thức lên đường chinh chiến rồi , chúc cô Hen nhà ta luôn luôn toả sáng và tự tin nhé. Hẹn cô ngày 17 gặp nhau tại Thailand“.

Diện cây “hàng hiệu” sang chảnh cùng cặp kính đen “chất lừ” tại sân bay, cô nàng cũng thu hút nhiều sự chú ý không kém nhân vật chính. Ấy vậy mà khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, một cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra điểm đặc biệt khiến Mâu Thúy cũng phải bật cười thừa nhận.

Á hậu Mâu Thủy rạng rỡ tiễn chân Hoa hậu H'hen Niê lên đường “chinh chiến”.

Bí mật đằng sau chiếc kính được một cư dân mạng “khai quật”.

Trước đó Á hậu Mâu Thủy cũng tham dự buổi gặp gỡ truyền thông của Hoa hậu H'Hen Niê trước ngày cô lên đường. Ngoài việc chúc cho đại diện Việt Nam gặp nhiều thành công tại Miss Universe 2018, Mâu Thủy cho biết mình sẽ có mặt ở Thái Lan vào ngày 17/12 tới để cổ vũ nhiệt tình. “Chắc chắn rằng đêm Hen thi Thủy sẽ có mặt ở đó. Thủy nghĩ mình phải đem theo đèn neon phát sáng này nọ để giơ liên tục gọi tên H'Hen Niê - H'Hen Niê. Đó là điều mà Thủy mong muốn nhất” - Mâu Thủy hào hứng chia sẻ.

Cô nàng luôn có mặt để ủng hộ tinh thần cho H'Hen Niê.

Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng chúc cho cô bạn của mình sẽ được lọt vào top 5 tại Miss Universe 2018 và mong muốn H'Hen Niê sẽ có phần thi ứng xử thật ấn tượng để tỏa sáng trước bạn bè quốc tế. Đối diện với những tiếc nuối của fan khi mình không tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nào, nàng Á hậu chia sẻ: “Thủy vui khi nhiều fan tiếc nuối cho mình nhưng không phải đâu. Có nhiều lựa chọn nhưng do các cuộc thi không phù hợp nên Thủy không thi. Chắc chắn, Thủy sẽ có định hướng rõ ràng để mọi người thấy được hình ảnh mình hướng đến trong tương lai“.

Mâu Thủy đang ấp ủ nhiều dự định hứa hẹn không khiến khán giả phải thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất