Giải Trí

Mang gương mặt 'thiên thần' nhưng Ali Hoàng Dương lại bị cộp mác 'sát thủ vòng audion' The Voice: Vì đâu nên nỗi?

Di Lâm
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã làm gì tại phòng audition để phải mang biệt danh này thế?

Xuất hiện với vai trò giám khảo tại vòng audition The Voice - Giọng hát Việt mùa 6, Ali Hoàng Dương là một trong những nhân tố mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị cho chương trình. Đừng nghĩ bình thường nam ca sĩ luôn gần gũi, thân thiện mà lầm tưởng anh sẽ dễ dãi khi bước vào phòng casting. Giọng hát Xinh lung linh thậm chí nghiêm khắc đến mức được ưu ái đặt cho danh hiệu “sát thủ vòng audition”. Với những màn tuyển sinh “chớp nhoáng”, Ali Hoàng Dương khiến cho không ít thí sinh phải “xanh mặt” và hết sức “trưng trổ” mọi khả năng của mình.

“Sát thủ” có gương mặt thiên thần là đây!

Clip: Ali Hoàng Dương và những màn tuyển sinh “chớp nhoáng”.

Tuy khó tính là thế nhưng học trò Thu Minh vẫn rất ân cần trong việc hướng dẫn và đưa ra những nhận xét hữu ích giúp thí sinh hoàn thiện hơn giọng hát của mình. Cụ thể mới đây khi gặp một thí sinh chọn bài hát không vừa sức mình, Ali Hoàng Dương không những cho bạn cơ hội đổi ca khúc khác mà còn chỉnh lại cách đứng hát sao cho chuẩn mực.

Sau khi “thuyết giảng” một lúc, thí sinh này vẫn giữ thói quen “chắp tay sau lưng” để hát và đã bị Ali “vỗ mông” chấn chỉnh ngay lập tức. Hành động đáng yêu này của nam ca sĩ gây nhiều thích thú cho cư dân mạng, hiếm lắm mới có một vị giám khảo tận tình như thế đúng không nào?

Clip: Ali Hoàng Dương thẳng tay “trừng phạt” thí sinh khi “nói mãi không nghe”.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất