Giải Trí

Loạt sao Việt sinh năm 1988 sở hữu khối tài sản 'khủng' đáng mơ ước của V-biz

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1988, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Hoàng Thuỳ Linh đều sở hữu những tài sản giá trị nhiều người mơ ước.

Noo Phước Thịnh

Sở hữu ngoại hình điển trai, khả năng nghệ thuật cùng thành tích âm nhạc “khủng” không thể bàn cãi, Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì V-biz. Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, giọng ca sinh năm 1988 đã tích luỹ được khối tài sản khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Năm 2016, HLV The Voice gây chú ý khi tiết lộ đã mua tặng gia đình căn nhà trị giá 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng). Bên cạnh đó, để phục vụ việc di chuyển, Noo cũng mạnh tay tậu không chỉ một mà tận hai xế hộp hạng sang, mỗi chiếc trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Hai chiếc xế hộp hạng sang của Noo Phước Thịnh.

Ngoài nhà lầu xe hơi, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng đầu tư mạnh tay cho việc xây dựng hình ảnh. Anh có phong cách ăn mặc bảnh bao, lịch lãm nhờ kết hợp những món đồ hiệu một cách rất hài hòa. Trong nhiều sự kiện, Noo Phước Thịnh gây chú ý trên thảm đỏ khi xuất hiện lịch lãm, có khi anh diện cả cây hàng hiệu lên tới nửa tỷ đồng.

Không chỉ quần áo, phụ kiện mà Noo sử dụng trong các sự kiện cũng có giá trị không hề nhỏ.

Đông Nhi

Giống như người bạn thân sinh năm 1988, Đông Nhi cũng là nữ ca sĩ 29 tuổi thành công và giàu có nhất nhì V-biz. Gần 10 năm theo đuổi nghệ thuật, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng quyết tâm làm nghề một cách nghiêm túc, Đông Nhi đã chiếm trọn niềm tin và tình cảm của khán giả, giới chuyên môn.

Bên cạnh “gia tài” âm nhạc đồ sộ với nhiều bản hit đình đám từ ballad đến EDM như Giận lòng, Cất giấu ký ức, Trách ai bây giờ, Ngọt ngào, Bad boy, Xin anh đừng, Leave me alone,… Quán quân The Remix 2015 cũng sở hữu nhiều tài sản giá trị mà nhiều người phải ao ước.

Hiện tại, Đông Nhi sống cùng cha mẹ trong một căn nhà khá đẹp tại Quận 7, TP HCM. Ngoài chiếc xế hộp trị giá 3,5 tỷ, Đông Nhi còn được bạn trai Ông Cao Thắng tặng một chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ đầu năm 2017 - đây cũng là phương tiện mà cặp đôi thường xuyên sử dụng. Giữa tháng 4/2017, fan càng thêm ngạc nhiên khi loạt ảnh Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tay trong tay đi mua nhà tại Đà Nẵng rò rỉ trên mạng.

Xế hộp hơn chục tỷ mà Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi.

Hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi mua nhà ở Đà Nẵng gây sốt.

Bên cạnh xe hơi và bất động sản, cựu HLV The Voice cũng chú trọng cả hình ảnh của bản thân, cả khi quay MV, streetstyle lẫn đi sự kiện. Dù không phải là “tay chơi” hàng hiệu như nhiều nghệ sĩ khác nhưng không ít lần Đông Nhi mạnh tay đầu tư cả trăm triệu cho một lần xuất hiện trước công chúng. Đông Nhi từng tiết lộ rằng, thu nhập trong 1 năm của cô và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

Đông Nhi là tay chơi hàng hiệu cực “khủng” của V-biz.

Người đẹp thường đi du lịch tại những địa điểm đắt đỏ cùng bạn trai trong thời gian rảnh rỗi.

Bảo Thy

Vốn là tiểu thư gia thế khủng khi bố mẹ, anh trai đều là doanh nhân thành đạt, tuy nhiên, khả năng tự lập tài chính của Bảo Thy cũng “không phải dạng vừa”. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi không quá giàu nhưng rất tự hào về thu nhập của mình, việc mua nhà, xe là chuyện bình thường”.

Tự lập kinh tế từ nhỏ, việc Bảo Thy mua siêu xe gần 8 tỷ không khiến fan cảm thấy quá khó hiểu.

Cô cũng là tín đồ hàng hiệu chịu chi nhất nhì V-biz.

Kho hàng hiệu có giá trị lên tới hàng trăm triệu của Bảo Thy.

Người đẹp cũng thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Hoàng Thuỳ Linh

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, đứng lên từ những vấp ngã trong quá khứ để làm lại từ đầu, cho đến nay, Hoàng Thuỳ Linh không chỉ thu hút lượng fan đông đảo mà còn sở hữu khối tài sản đồ sộ.

Được biết, từ năm 2012, Hoàng Thùy Linh đã sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng. Hiện tại, cô đang sở hữu một căn hộ hạng sang ở quận 7 với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, giọng ca Bánh trôi nước còn có một căn biệt thự ở Tam Đảo có diện tích rất lớn, với nhiều cây xanh xung quanh.

Một góc trong căn nhà của Hoàng Thùy Linh được người bạn Vân Hugo chia sẻ.

Hoàng Thuỳ Linh bên xế hộp hạng sang.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi,… đồ hiệu nhiều vô kể. Cô nàng sở hữu tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Được biết, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới cả tỷ đồng.

Nói về cuộc sống xa hoa của mình, nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi tôn trọng điều đó và chỉ cố gắng để mình không tự nói về những vấn đề ấy. Tôi nghĩ những người càng không có thường càng nói nhiều về vấn đề tiền bạc, còn những người thực sự có, họ lại rất kín đáo”.

Cô cũng là tay chơi đồ hiệu kín tiếng trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất