Giải Trí

'Produce X 101': Kim Woo Seok (X1) - Choi Byung Chan (VICTON) 'đòi' gặp mặt Lee Jin Woo và cái kết buồn

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jin Woo nói về việc ra mắt và tình bạn với Kim Woo Seok (X1) - Choi Byung Chan (Victon)!

Trong buổi phát sóng chương trình radio Idol Radio đài MBC vào ngày 25/09 vừa qua, nhóm nhạc tân binh TEEN TEEN thuộc công ty Maroo Entertainment đã tham gia với tư cách là khách mời. Thông qua chương trình, các cựu thực tập sinh của Produce X 101, được dịp chia sẻ về tình cảm nghĩ của bản thân trong lần debut này.

TEEN TEEN.

Lee Tae Seung bày tỏ: “Khi bọn em đến các chương trình ca nhạc, bọn em rất hoang mang và chưa quen với camera, nhưng dần dần bọn em đã có thể chinh phục và phát triển cùng nhau. Biểu cảm khuôn mặt rất quan trọng và có hơi khó xử đối với em”.

Lee Tae Seung.

Mặt khác, Lee Jin Woo đã đề cập đến sự xuất hiện của nhóm trên chương trình Produce X 101 đài Mnet. Cậu bé sinh năm 2004 chia sẻ: “Bởi vì bọn em đã cùng nhau tham gia buổi đánh giá concept đầu tiên, nên em cả ba đứa mới có thể debut cùng nhau. Anh Kim Woo Seok của X1 và anh Choi Byung Chan (VICTON) đã gửi lời chúc mừng em được ra mắt và các anh ấy đề nghị gặp mặt nhau vào dịp sinh nhật của em (13/09). Nhưng mà, hôm đó em đã ở bên cạnh bố mẹ mất rồi, vì thế em không thể gặp các anh, thật đáng tiếc ạ”.

Lee Jin Woo.

Cả ba trở nên thân thiết sau khi chung team, thực hiện ca khúc “To My Youth” trong vòng đánh giá concept thứ hai.

Sau đó, nhóm đã thể hiện các kỹ năng khi trình diễn ca khúc Be My Girl mới của mình. Bên cạnh đó, các em cũng biểu diễn điệu nhảy trong ca khúc Replay của SHINEE, bài hát chủ đề X1-MA của Produce X 101. Bầu không khí thêm phần sôi nỗi khi họ hát ca khúc Clap của Seventeen, Only Look At Me của Tae Yang (Big Bang) và BOSS của NCT U.

Cuối cùng, Lee Woo Jin đã cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ họ và hứa sẽ làm việc chăm chỉ như một thành viên của TEEN TEEN.

Lee Woo Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất