Giải Trí

Không nằm ngoài dự đoán: The Voice 2019 'gây bão' cộng đồng mạng sau tập phát sóng đầu tiên!

Di Lâm
Chia sẻ

"Cơn sốt" The Voice đã quay trở lại rồi đây!

Tập đầu tiên của Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa lên sóng tối qua đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những khán giả yêu mến chương trình. Trải qua 5 mùa giải thành công, “sân chơi” này vẫn khẳng định được sức hút cũng như đẳng cấp khi góp phần đào tạo những gương mặt tài năng cho nền âm nhạc Việt Nam như Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Trần Ngọc Ánh,…

Trở lại với một diện mạo mới cùng “bộ sậu” HLV quyền lực Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn HưngHồ Hoài Anh, The Voice 2019 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng người xem với sự xuất hiện của những thí sinh tài năng được chọn lọc kỹ lưỡng, những nhận định chuyên môn và đầy khách quan từ dàn HLV trên “ghế nóng” cũng như những thay đổi thú vị về luật chơi. “Cơn sốt” The Voice đã chính thức quay trở lại rồi!

“Bộ sậu” quyền lực bên MC quen thuộc của chương trình - Phí Linh.

Andiez Nam Trưong rất háo hức với Giọng hát Việt năm nay.

Quán quân 2018 Trần Ngọc Ánh cũng không nằm ngoài “cơn sốt”.

Cư dân mạng dành nhiều tình cảm cho dàn HLV cũng như những tài năng được chọn lọc kỹ càng của The Voice 2019. Tuy nhiên, đây chỉ mới là sự khởi đầu thôi, những điều mới lạ hơn còn ở phía sau!

Nếu Giọng hát Việt 2018 từng “gây bão” với nút Chặn và vòng thi Cross Battle khốc liệt thì The Voice 2019 hứa hẹn mang đến cho khán giả sự bất ngờ và muôn vàn cảm xúc đặc biệt với luật chơi có một không hai: Chiếc ghế đỏ quyền lực của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và nút chọn mới - SWITCH. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh là nhân tố duy nhất sở hữu quyền năng đặc biệt của chương trình năm nay: cầm trịch chiếc ghế đỏ luôn hướng về phía sân khấu, có thể theo dõi thí sinh trình diễn ngay từ đầu tiết mục để đánh giá cả giọng hát, sắc vóc, bản lĩnh.

Bên cạnh đó, duy nhất HLV Hồ Hoài Anh có được quyền năng chọn thí sinh không giới hạn. Thay vì đắn đo, đưa ra chiến thuật để chọn đúng 10 thành viên vào đội như bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng, anh có thể chọn hơn 10 thí sinh. Đặc biệt, nút lựa chọn của HLV này còn được tính hợp lệ trong mọi khoảnh khắc, ngay cả khi thí sinh đã rời sân khấu.

Bên cạnh nút Block - Chặn, Giọng hát Việt 2019 còn bổ sung quyền năng hoàn toàn mới để giúp các HLV xoay chuyển tình thế vào những phút cuối cùng để có được đội hình ưng ý nhất mang tên Switch - Chuyển đổi.

Trong trường hợp đã lựa chọn đủ 10 thành viên nhưng lại yêu thích 1 thí sinh trình diễn sau đó, HLV có thể ấn nút Switch để hoán đổi 1 trong 10 nhân tố đang có với gương mặt mới. Điều đó đồng nghĩa với việc, các thí sinh đã được lựa chọn cũng có thể bị loại bất cứ lúc nào. Quyền năng Switch mang đến cơ hội đồng đều có những thí sinh dù dự thi ở bất kỳ thứ tự nào. Nút Chuyển đổi cũng giúp các huấn luyện viên thay đổi đội hình ở vòng Giấu mặt - điều chưa từng xảy ra ở các phiên bản trước đó trong lịch sử The Voice.

Đừng quên tiếp tục đón xem tập 2 của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật ngày 21/04/2019 để theo dõi những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất