Giải Trí

Huỳnh Công Luận: Chàng trai trẻ khiến Hồ Hoài Anh không ngớt… lời cảm ơn dành cho 3 HLV còn lại!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Huỳnh Công Luận - chàng hotboy "kem và trà sữa" sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để được bước chân lên sân khấu Giọng hát Việt thể hiện hết những đam mê, đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình âm nhạc của chính mình.

Cho đến thời điểm này, vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã đi được nửa chặng đường đầy gây cấn và sôi nổi. Ở mỗi tập phát sóng, khán giả đều bị choáng ngợp bởi những tài năng trẻ và độ kịch tính của chương trình năm nay. Hơn thế, trong tập 3 vừa phát sóng sự xuất hiện của chàng trai hotboy Huỳnh Công Luận đã khiến cho tất cả khán giả “đứng ngồi không yên” khi được lắng nghe chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình đẹp chuẩn “soái ca” của anh.

Ngay từ những ngày thơ bé, Công Luận đã có niềm đam mê ca hát mãnh liệt nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên anh đành ngậm ngùi gác lại ước mơ của mình. Khi lớn lên anh chọn cho mình một ngã rẽ mới, phù hợp với chuyên ngành đã học và hy vọng rằng nó sẽ có thể bù đắp cho những gì bản thân chưa thực hiện được ở quá khứ. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, chấp nhận thử thách và rồi một lần nữa anh chàng quê gốc Nha Trang này lại quyết định từ bỏ vì bản thân nhận thấy đây không phải là công việc yêu thích của mình.

Cuối cùng bỏ lại hết tất cả mọi thứ, quay về điểm khởi nguồn ban đầu, Công Luận quyết tâm theo đuổi con đường ca hát mà mình từng mong ước một cách nghiêm túc nhất. Ngoài ra anh còn chuyển hướng kinh doanh một tiệm kem và trà sữa tại TPHCM để tìm thêm thu nhập nhất định nhằm phục vụ cho sự nghiệp ca hát cũng như đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc mà bản thân đang từng ngày ấp ủ. Hơn thế anh từng chia sẻ: “Đối với bản thân, ước mơ được đứng trên sân khấu và đem giọng hát đến khán giả là điều khiến mình hạnh phúc nhất. Mong lần này được bước chân lên sân khấu Giọng hát Việt để thể hiện hết những đam mê và đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình âm nhạc của chính mình”.

Trong vòng Giấu mặt lần này, Công Luận quyết định lựa chọn ca khúc “Chỉ một câu” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng với kỳ vọng sẽ chiếm được lòng tin từ 4 HLV quyền lực của chương trình. Sở hữu chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng làm cho người nghe cảm giác như đang bị lôi cuốn từ những giai điệu sâu lắng và tìm mãi chẳng thấy lối ra. Hơn nữa, Công Luận còn khiến khán giả phải “trụy tim” bởi vẻ đẹp “nam thần”, đúng kiểu chàng “hoàng tử cô đơn” bước ra từ thế giới truyện tranh. Tuy nhiên, do áp lực từ sức nóng của cuộc thi cho nên chàng trai “yêu kem và trà sữa” này vẫn chưa nhận được sự tán đồng từ các vị “thuyền trưởng” khó tính tại chương trình.

Công Luận quyết định lựa chọn ca khúc “Chỉ một câu” để dự thi trong vòng Giấu mặt.

Sau khi Công Luận thể hiện xong phần trình diễn của mình, HLV Hồ Hoài Anh đã vội vàng giành quyền được bày tỏ suy nghĩ trước: “Cảm ơn các HLV vì đã không bấm nút! Em đúng là yếu tố mà anh mong muốn lựa chọn. Mọi người không quay lưng lại chắc hẳn sẽ có một phần gì đó không hài lòng hết cho phần trình diễn của em. Anh biết em sẽ buồn vì anh hiểu em rất mong chờ được cả 4 HLV lựa chọn. Với khả năng của em anh biết có thể xứng đáng nhận được 4 sự lựa chọn từ các HLV. Có thể các anh, các chị chưa muốn làm điều đó nhưng không có nghĩa rằng là em hát không hay và anh cảm thấy rất là may mắn khi giờ này em có ở đây”. Từ đó, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy được HLV Hồ Hoài Anh đã mong chờ rất lâu để đội mình có được màu sắc vô cùng độc đáo như chính giọng ca của Công Luận trong vòng thi này.

Ngay lập tức, HLV Thanh Hà đã đưa ra một số lời nhận xét ngắn gọn nhưng vô cùng quý giá gửi đến thí sinh: “Chị vừa nghe và thưởng thức giọng hát của em, thật sự em hát rất tốt. Chị thích tiết mục này của em, cảm ơn em”. Tiếp theo những lời góp ý không màu mè hoa mỹ đó, HLV Tuấn Ngọc cũng chỉ ra một số vấn đề nhỏ mà Công Luận đang mắc phải sau phần trình diễn của mình: “Nghe giọng của em thì quá tốt, nếu em có thêm 1 tư duy, 1 hiểu biết hơn về hát chắc chắn em sẽ hát hay hơn nhiều”. Một câu nói tuy ngắn nhưng đủ để mọi người phải suy nghĩ thật lâu và để động viên tinh thần cho Công Luận cũng như tạo thêm cho anh chàng một cơ hội bước tiếp nhằm thực hiện đam mê của mình, HLV Hồ Hoài Anh đã chốt hạ bằng một chia sẻ đầy ý nghĩa: “Đối với em chặng đường phía trước nó sẽ còn rất là thênh thang và một lần nữa cả anh và em, chúng ta chắc chắn sẽ làm được những điều hay ho về sau”.

Dù ở vị trí ngồi có phần đặc biệt hơn so với những mùa trước, tuy nhiên có thể nói đây cũng sẽ vừa là một lợi thế cũng như khó khăn đối với HLV Hồ Hoài Anh. Tuy vậy với cái nhìn đa chiều và một quả đầu sắc sảo chắc chắn mọi sự quyết định của anh trong vòng đấu này đều đã được lên chiến thuật hẳn hoi. Để có thể biết được những chiêu trò tiếp theo mà Hồ Hoài Anh “tung” ra như thế nào thì đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất