Giải Trí

Hương Giang đe dọa Trường Giang: 'Tôi sẽ tự làm, nếu hỏng thì đừng có trách'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu những khoảnh khắc bất đồng ý kiến của "gia đình phép thuật" có vỡ lở trong tập 3 Khi đàn ông mang bầu?

Sau khi trải nghiệm những thay đổi đầu tiên của giai đoạn thai kỳ, bộ ba gia đình Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đến với loạt kinh nghiệm thực tế tiếp theo của một bà mẹ bỉm sữa thực thụ: đi chợ, nấu ăn và chăm em bé. Ăn gì thật tốt cho cả mẹ và bé, làm sao cho trẻ ăn thật ngon miệng là mục tiêu lớn nhất mà các thành viên phải hiểu được sau tập phát sóng này.

Trailer giới thiệu tập 3 Khi đàn ông mang bầu.

Các đội chơi phải hóa thân thành những bà nội trợ, nấu ăn cho cả nhà cùng bộ đôi giám khảo Jack Lee và nữ ca sĩ Đoan Trang.

Đều là những người nổi tiếng, chưa có kinh nghiệm làm mẹ, thậm chí còn chưa từng vào bếp, các gia đình đều gặp vướng mắc trong thử thách lần này. Nếu Trấn Thành - Hari quyết định dùng chiến thuật “nấu đại” vì lúng túng, không biết xử lý như thế nào thì gia đình Kỳ - Vỹ lại vô cùng tự tin 100% sẽ thắng thử thách này.

Nếu gia đình Trấn Thành sử dụng chiến thuật “nấu lụi”…

…thì Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn lại vô cùng chuyên nghiệp trong khoản này.

Các gia đình hồi hộp chờ kết quả từ giám khảo.

Với gia đình Trường Giang - Hương Giang, việc bất đồng ý kiến trong quá trình đi chợ dường như đã tạo nên mâu thuẫn trong thử thách nấu ăn lần này. Trong đoạn trailer, khoảnh khắc Hương Giang “đe dọa” Trường Giang: “Em tuyên bố em sẽ tự làm, và nếu món đó hỏng thì đừng có trách” khiến khán giả không khỏi hoang mang về cục diện của gia đình phép thuật trong tập phát sóng lần này.

Hương Giang - Trường Giang không hề tương tác trong quá trình nấu ăn.

Liệu căng thẳng có dâng cao với gia đình phép thuật?

Chưa hết, đoạn đối thoại giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn và Hương Giang còn vô tình hé lộ tình tiết tranh cãi giữa 2 gia đình. Khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 “tố” gia đình Kỳ - Vỹ hỏi cái gì cũng không trả lời thì Kỳ Duyên lại trách Hứa Vĩ Văn “Anh nghĩ rằng a giúp người ta thì khi khó khăn người ta có giúp anh không?”. Liệu có phải vì quá quyết tâm dành chiến thắng, gia đình Kỳ - Vỹ đã phớt lờ lời nhờ vả của Hương Giang?

Gia đình Kỳ - Vỹ đã phớt lờ lời nhờ vả của Hương Giang?

Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 7/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất