Giải Trí

Vòng Giấu mặt 'khai pháo', bộ sậu quyền lực xuất hiện đầy thần thái, chiếm trọn spotlight

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ tứ quyền lực Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh xuất hiện với khí chất quyền lực thật sự khiến khán giả tại trường quay "choáng ngợp".

Trưa nay (19/3), chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2019 đã có buổi ghi hình đầu tiên cho mùa giải mới với vòng thi quen thuộc nhất nhưng cũng ấn tượng, bất ngờ nhất - Giấu mặt. Tập đầu tiên của The Voice mùa thứ 6 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h Chủ nhật ngày 14/4.

Tất nhiên, những nhân vật được mong đợi nhất trong ngày ghi hình chính là dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2019. Bộ tứ quyền lực Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh xuất hiện với khí chất quyền lực thật sự khiến khán giả tại trường quay “choáng ngợp”.

Đây là lần đầu tiên bộ tứ HLV hội ngộ và cùng nhau nhấn nút khởi động mùa giải thứ 6 của Giọng hát Việt. Giữ vai trò quan trọng được xem như “linh hồn” của The Voice, 4 ngôi sao là đồng nghiệp thân thiết sẽ phải đối đầu nhau trước những giọng ca tiềm năng để có được đội hình mạnh mẽ nhất.

Bộ tứ Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh cũng sẽ có lời giải đáp cho khán giả yêu thích chương trình The Voice trong hơn 7 năm qua trước câu hỏi: Dàn huấn luyện viên kỳ cựu có sức hút đáng nể thế nào tại một chương trình trẻ cả về đối tượng khán giả lẫn những thí sinh tài năng?

Nếu HLV Hồ Hoài Anh từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc của The Voice và thành tích chiến thắng tại The Voice Kids - Sing My Song thì Tuấn Hưng lại được khán giả chờ đón trở lại sau khi có được dấu ấn đặc biệt tại Giọng hát Việt mùa 3. HLV Thanh Hà từng tham gia Giọng hát Việt mùa 4 với vai trò cố vấn chuyên môn cho team Đông Nhi và nắm giữ “đặc quyền” khi là ngôi sao nữ duy nhất cầm trịch chiếc ghế đỏ quyền lực.

Duy nhất HLV Tuấn Ngọc lần đầu đảm nhận vai trò HLV của The Voice nhưng nam danh ca chắc chắn nhận được sự tin tưởng của thí sinh bởi thâm niên trong nghiệp hát khó ai bì.

Liệu HLV nào sẽ chiếm ưu thế trong ngày đầu tiên ghi hình vòng thi Giấu mặt? Ngôi sao nào sẽ may mắn chiêu mộ được những giọng ca sáng giá nhất và nút Chặn - Block sẽ được sử dụng ra sao với quyết định của 4 huấn luyện viên kỳ cựu? Tất cả sẽ có câu trả lời khi Giọng hát Việt lên sóng tập đầu tiên của mùa giải thứ 6.

Đừng quên đón xem Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất