Giải Trí

Hoàng Thùy diện National Costume lộng lẫy, Võ Hoàng Yến sẵn sàng chặt chém trình catwalk?

Thy Mạn
Chia sẻ

Cộng đồng fan quan tâm đến hành trình dự thi Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy không thể "làm lơ" trước bức ảnh cô nàng diện mẫu trang phục cầu kỳ theo hướng National Costume.

3 bài thi trang phục dân tộc lọt vào vòng tuyển chọn cuối cùng giành cơ hội đồng hành với Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019 đang được các tác giá nhanh chóng hoàn tất. Thế nên hình ảnh đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay diện một thiết kế theo hướng National Costume được chia sẻ khiến các fan vô cùng bất ngờ. Hóa ra trang phục cầu kỳ bị nhầm lẫn với mẫu “Vùng đất chín rồng” này được Hoàng Thùy diện trong buổi tập luyện Road To Miss Universe 2019.

Thiết kế “lồng lộn” Hoàng Thùy diện trong bức ảnh mới nhất không phải mẫu “Vùng đất chín rồng” của tác giá Hoàng Kha.

Hành trình chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng để sẵn sàng chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ của Hoàng Thùy sẽ được khắc họa qua show thực tế Road To Miss Universe 2019. Hình ảnh cô nàng diện trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Lê Long Dũng là một thử thách đặc biệt trong chuỗi bài học dành riêng cho đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

Tuy vậy, thần thái quyền lực của Hoàng Thùy vẫn khiến fan vô cùng phấn khích.

Chuyên gia catwalk Anjo Santos và á hậu Võ Hoàng Yến sẽ là cố vấn về kỹ năng trình diễn cho Hoàng Thùy?

Các fan còn vô cùng hào hứng khi biết chuyên gia huấn luyện catwalk người Philippines - Anjo Santos và người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 - Võ Hoàng Yến sẽ là những cố vấn trực tiếp đóng góp ý kiến, hoàn thiện kỹ năng trình diễn cho Hoàng Thùy. Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 cũng từng thẳng thắn đưa ra nhận xét, chia sẻ kinh nghiệm khi H'Hen Niê chuẩn bị lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Hoàng Thùy đang ra sức tập luyện catwalk với sự hướng dẫn của bậc thầy Anjo Santos.

Đàn chị Võ Hoàng Yến có kinh nghiệm dự thi Miss Universe và luôn là chân dài được giao trình diễn những thiết kế “siêu lồng lộn”.

Sự góp mặt của “bậc thầy catwalk” Anjo Santos và “nữ hoàng sàn diễn” Võ Hoàng Yến trong các buổi học của Hoàng Thùy chắc chắn sẽ giúp người đẹp Thanh Hóa nhanh chóng tiến tới mốc hoàn thiện cả về kỹ năng lẫn thần thái sẵn sàng “tung hoành” Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất