Giải Trí

Hoàng Đình Quân: Mỹ nam khiến HLV Tuấn Hưng hứa đào tạo riêng, Thanh Hà 'năn nỉ' Hồ Hoài Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiềm năng trở thành một ngôi sao giải trí của Đình Quân khiến các HLV Giọng hát Việt 2019 ấn tượng và ưu ái.

Đến với The Voice - Giọng hát Việt 2019, tất cả các huấn luyện viên đều mong muốn tìm được những nhân tố sáng giá có thể chinh phục khán giả trong nhiều vòng thi liên tiếp nhưng cũng có đầy tâm huyết giúp đỡ các giọng ca trẻ tài năng trên con đường ca hát. Đó chính là lý do mà các HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng nhiều lần “gây sức ép” và… nài nỉ Hồ Hoài Anh cho các gương mặt mới một cơ hội cọ xát trên sân khấu lớn The Voice. Anh chàng Hoàng Đình Quân xuất hiện trong tập 2 cũng đã may mắn có được chiếc vé vàng hiếm hoi nhờ với sự ưu ái, tin tưởng đặc biệt của các HLV.

Tiết mục Giấu mặt của Hoàng Đình Quân.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Đình Quân đã gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình mỹ nam, gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng. Làm mới ca khúc Ngày mai em đi của nhạc sĩ Thái Thịnh, giọng hát nam tính và đầy tình cảm của anh chàng có đầy tiềm năng tiến xa tại Giọng hát Việt 2019. Tuy vậy, có lẽ nhiều nốt hát chênh phô khi xử lý bản phối mới lạ tai đã khiến Đình Quân chưa chinh phục được bộ tứ HLV tại vòng Giấu mặt.

Ấn tượng với giọng hát của Đình Quân nhưng HLV Tuấn Hưng cho rằng trong team đã có màu sắc tương tự và tin tưởng người bạn Hồ Hoài Anh sẽ không bỏ qua nhân tố sáng giá này: “Bấm đi bạn. Anh sẽ thuyết phục bạn anh để anh em mình gặp nhau ở vòng kế tiếp. Bạn vì tôi hãy bấm đi“.

HLV Thanh Hà cũng vô cùng hối tiếc khi không thể ấn chọn Đình Quân khi đã sở hữu nhiều thí sinh nam trước đó và quyết định sang… bóp vai, năn nỉ Hồ Hoài Anh. Tuy vậy, chủ nhân của chiếc ghế “không xoay” vẫn từ chối Đình Quân: “Giá như đây không phải Giọng hát Việt mà là chương trình tìm kiếm ngôi sao, anh sẽ cho em nhiều cơ hội hơn“.

Đến lúc này, HLV Tuấn Hưng bất ngờ trao cơ hội đặc biệt cho Đình Quân: “Anh sẽ đào tạo cho riêng em ngoài chương trình này và cho em con đường riêng. Cho nên nếu dù em tạm dừng tại đây hôm nay nhưng đã có sự giúp đỡ đặc biệt của anh dành riêng cho em”.

Khi Đình Quân đã rời sân khấu, HLV Hồ Hoài Anh mới đưa ra quyết định giữ anh chàng tiếp tục với đường đua The Voice 2019 và trở thành 1 nhân tố trong đội. Khán giả tại trường quay và đặc biệt là HLV Tuấn Hưng vô cùng hào hứng khi Hồ Hoài Anh ấn nút chọn Đình Quân. Đó cũng chính là khoảnh khắc người xem nhìn thấy được vai trò đặc biệt của vị HLV thẳng thắn tại mùa giải năm nay: Bất cứ lúc nào cũng có thể trao cơ hội cho những tài năng trẻ.

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất