Giải Trí

Hoàng Bách: 'Em không dám nhận mình giống HLV Tuấn Hưng, anh ấy là một người thầy tuyệt vời'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Anh chàng Nguyễn Hoàng Bách sở hữu giọng hát nam tính và ngoại hình hot boy khiến HLV Tuấn Hưng công nhận: “Nghe đến nửa bài, anh nhớ đến quá khứ của mình".

- Xin chào Hoàng Bách. Lý do hay động lực nào đã thôi lúc Hoàng Bách quyết tâm tham gia Giọng hát Việt - The Voice 2019?

- Ca hát là một đam mê rất lớn của em, là tất cả những gì mà em theo đuổi từ trước tới giờ nên em muốn thử sức xem mình làm được gì và mình đang ở đâu để cố gắng học hỏi thêm thật nhiều, từng bước thực hiện hoài bão. The Voice 2019 - Giọng Hát Việt 2019 là một bước ngoặt đối với em, là nơi cho em thấy em đang còn thiếu điều gì cần phải học hỏi và cố gắng điều gì.

- Vì sao bạn lại chọn ca khúc Cơn mưa tháng 5 để dự thi vòng Giấu mặt? Bạn có hài lòng với phần dự thi của mình hay chưa?

- Em đã thích ca khúc này từ rất lâu. Em cũng đã trình diễn bài hát này nhiều lần và cảm nhận được nó thật sự phù hợp với chất giọng. Em chưa thực sự hài lòng với phần thi của mình lắm vì là lần đầu em được đứng và hát trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp như vậy nên em rất là run. Hôm đó, em lại có vấn đề về sức khỏe nên thật sự vẫn chưa ưng ý như lúc tập luyện.

Nguyễn Hoàng Bách - Cơn mưa tháng 5 - Tập 3 - Vòng Giấu mặt.

- Được 2 HLV lựa chọn, anh Tuấn Hưng còn cho rằng Hoàng Bách rất giống anh ấy thời còn trẻ. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

- Thật sự lúc đó em… bị đơ luôn. Em chỉ mong mình 1 sự lựa chọn thôi là đủ đã mãn nguyện rồi. Đằng này lại được 2 sự lựa chọn, nằm ngoài ước mơ của em. Em nghĩ bản thân mình còn quá non và thô sơ đúng như anh Hồ Hoài Anh nhận xét. Em không dám nhận mình giống anh Tuấn Hưng vì đối với em anh ý luôn là một thần tượng và từ khoảnh khắc anh ấy bấm chọn, em đã coi anh Hưng như một người thầy.

Xem thêm: Hoàng Bách: Chàng trai Song Tử 'mộc' nhưng 'tình' giống hệt Tuấn Hưng thời thanh xuân

- Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với âm nhạc và con đường ca hát?

- Em đã thích hát từ nhỏ và đam mê chơi nhạc cụ nữa. Em tự mày mò học piano, guitar. Dần dần, âm nhạc đã trở thành đam mê lớn nhất. Em bắt đầu đi hát phòng trà, hát ở quán cà phê. Em cảm thấy khi được đàn và hát cho tất cả mọi người nghe nhất là những người thân trong gia đình hay bạn bè, người em yêu quý mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc. Âm nhạc là điều không thể thiếu trong cuộc sống và cứ thế em đi theo con đường này cho tới bây giờ và chắc chắn là cho tới mãi sau này nữa.

- Sau thời gian tập luyện cùng HLV Tuấn Hưng, bạn có cảm nhận đặc biệt về HLV này?

- Anh Hưng là người rất tình cảm và đặc biệt sâu sắc. Anh dạy em và các bạn trong team cả kỹ thuật hát và cả cách hát bằng trái tim. Anh Hưng quan tâm, chăm sóc tới học trò như những đứa em, đứa con trong gia đình vậy. Quả thật, anh Hưng là một người anh người thầy tuyệt vời. Một bài học có lẽ em luôn ghi nhớ khi được là học trò của anh Tuấn Hưng chính là “Em phải hát bằng cảm xúc và con tim của mình”.

- Bạn có cảm thấy team Tuấn Hưng có nhiều thí sinh tài năng, cá tính mạnh cũng là một áp lực dành cho bản thân mình?

- Em thấy các anh chị, các bạn thí sinh trong team HLV Tuấn Hưng đều rất tài năng, có cá tính và hát rất tốt. Em coi đây là sự may mắn khi được gặp, tiếp xúc, được hát và học hỏi từ mọi người. Vì đã được tập luyện cùng team và đặc biệt là HLV Tuấn Hưng em cảm thấy mình đang có sự tiến bộ nhất định về cả giọng hát và sự tự tin khi hát trên sân khấu lớn. Em sẽ cố gắng làm tốt hơn trong vòng Đối Đầu.

Xem thêm: Bích Tuyết: Đi hát bị bạt tai, khán giả chê váy xấu, bị trừ cát-xê vẫn chưa từng bỏ cuộc!

- Nghệ sĩ hay thần tượng nào ảnh hưởng đến phong cách của Hoàng Bách? Hình ảnh và màu sắc âm nhạc của bạn khi tham gia ca hát chuyên nghiệp sẽ như thế nào?

- Nghệ sĩ mà em thần tượng và có ảnh hưởng chính là người thầy tại The Voice 2019 - anh Tuấn Hưng. Màu sắc âm nhạc mà em theo đuổi trong tương lai là Pop, Ballad, R&B và nếu có thể thì em cũng muốn thử sức với những dòng nhạc khác mới hiện đại hơn nữa.

- Xin cảm ơn Hoàng Bách. Chúc bạn có phần thi Đối đầu thành công và tiến xa tại Giọng hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất