Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy xác nhận ngừng thi hoa hậu quốc tế: Fan vỡ tan 'giấc mộng' Miss Supranational

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy xác nhận không đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2020.

Trước nhiều tin đồn rằng Hoàng Thùy là ứng cử viên hàng đầu cho việc đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2020 thì mới đây người đẹp đã có bài đăng chính thức trên trang Facebook cá nhân chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, cô nàng sẽ không tham gia bất kì một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa.

Hoàng Thùy chia sẻ về Miss Universe 2019.

Bài đăng trên fanpage chính thức của Hoàng Thùy và được người đẹp chia sẻ với dòng caption: “Hi vọng mọi người sẽ không buồn. Luôn yêu mọi người, Thùy sẽ cố gắng trong vai trò mới”.

Hoàng Thùy cho biết: “Theo sự kì vọng của tất cả mọi người, Thùy sẽ thi thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thùy và tất cả các người đẹp trên thế giới thì Hoa hậu Hoàn Vũ luôn là đích đến cuối cùng”. Mặc dù biết sẽ khiến các fan của mình sẽ phải buồn và tiếc nuối về quyết định này nhưng sự lựa chọn của người đẹp đều có nguyên nhân.

Top 20 - Miss Universe 2019 bày tỏ: “Gần 10 năm làm nghề Thùy đã có nhiều năm làm việc ở nước ngoài và thi 2 cuộc thi quốc tế nên học tập được khá nhiều kinh nghiệm tích lũy. Thùy nghĩ rằng đây là thời điểm truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp và giúp các bạn có cơ hội để tỏa sáng”.

Như vậy, Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng rằng sẽ không tham gia bất kì cuộc thi sắc đẹp nào nữa trong tương lai, mà cụ thể là Miss Supranational 2020. Với bề dày chuyên môn và kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới, cô nàng chắc chắn sẽ là đàn chị truyền kinh nghiệm cho nhiều cô nàng muốn chinh phục ước mơ trở thành hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất