Giải Trí

Hóa 'chú hề ma quái', cặp vũ công nhí Việt Nam khiến giám khảo trầm trồ trong đêm Bán kết 'Asia Got Talent'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiết mục mang tên "Chú hề ma quái" được cặp đôi nhí thực hiện cực nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp gây bất ngờ, thích thú với cả ban giám khảo lẫn khán giả có mặt.

Tối 14/3, vòng Bán kết chương trình truyền hình thực tế Asia’s Got Talent diễn ra tại Malaysia trong sự háo hức chờ đợi của khán giả. Nếu như ở vòng trước, hai thí sinh người Việt - Anh Đức và Gia Như gây bất ngờ với màn trình diễn đặc sắc múa và xiếc trên nền nhạc ca khúc Once Upon A Time thì sang đến vòng quan trọng này, cặp đôi lại khiến giám khảo “rụng tim” khi hóa thân thành những chú hề ma quái.

Mở đầu màn trình diễn, hai thí sinh nhí gây ấn tượng bởi diện mạo, trang phục được trang điểm cầu kỳ, độc áo với hiệu ứng thị giác đầy ma mị. Tiếp đó, cặp đôi thuyết phục khán giả bởi những màn trình diễn thả người, đu dây mạo hiểm được thể hiện một cách thuần thục và điệu nghệ. Toàn bộ tiết mục diễn ra trong tiếng reo hò, ngạc nhiên xen lẫn trầm trồ thán phục của những khán giả có mặt.

Màn trình diễn ấn tượng của hai vũ công nhí Anh Đức - Gia Như

Ngồi trên ghế nóng, 3 vị giám khảo Jay Park, Aggun và David Foster vừa bày tỏ sự sợ hãi, vừa không ngớt dõi mắt theo từng động tác của cặp vũ công nhí trên sân khấu. Màn trình diễn kết thúc trong tiếng vỗ tay không ngớt dưới khán đài. Nữ ca sĩ người Pháp Aggun nhận xét: “Tôi đã rất thích tiết mục ở Vòng loại của hai bạn nhỏ này. Riêng tiết mục đêm nay hoàn toàn khác nhưng tôi vẫn yêu các cháu. Tiết mục này thể hiện rõ sự ăn ý của cả hai con. Nó thật sự rất xuất sắc. Dễ thương thật sự!”.

Giám khảo bày tỏ sự thích thú trước màn trình diễn của cặp đôi nhí.

Trong khi đó, nhà sản xuất âm nhạc David Foster hài hước: “Cháu gái 9 tuổi, còn cháu trai 10 tuổi? Có phải cháu gái thích cháu trai không? Tiết mục của các cháu thật đẹp”. Còn Jay Park nhận xét: “Hai cháu mới có 9 và 10 tuổi mà cực kỳ tập trung khi biểu diễn. Các cháu đã tiến bộ rõ rệt so với vòng loại. Chú thích tiết mục của các cháu. Các cháu giỏi lắm. Hông của cháu hiểm quá cậu bé à”.

Cặp đôi nhí không giấu nổi vẻ hào hứng khi nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Theo Gia Như, sở dĩ cả hai quyết định chọn tiết mục Chú hề ma quái để trổ tài là muốn mang lại nhiều màu sắc mới lạ và một thông điệp ý nghĩa: “Thông qua hình ảnh hai chú hề đam mê nhảy múa chúng con muốn gửi tới các bạn nhỏ hình ảnh thật ngộ nghĩnh, hài hước nhưng vẫn thật đáng yêu và đặc biệt là đam mê nhảy múa”.

Chia sẻ về quá trình tập luyện tiết mục đầy thử thách này, Gia Như cho biết, các bé phải vừa tham gia tập luyện nhiều bộ môn như: Dance sport (cả 10 điệu Latin và Standard), Múa đương đại, Ballet, Hiphop, Nhào lộn, Xiếc, Hát, Đàn… vừa phải đảm bảo tốt việc học văn hóa ở trường nên cũng rất vất vả. Ngoài giờ học văn hóa, cả hai phải đến các trung tâm đào tạo khác nhau để tập luyện các bộ môn khác, tranh thủ tập buổi trưa, lúc đi học về,…

Trước đó, ở vòng loại cả hai bé đã chọn tiết mục mang hơi hướng dân gian dựa trên sự tích Chú Cuối chị Hằng. Màn đu dây trên không vừa uyển chuyển vừa mạo hiểm của vũ công nhí mang lại bất ngờ cho người xem. Tiếp tục “gây bão” trong màn trình diễn lần này, cặp đôi khiến khán giả mong đợi sẽ “làm nên chuyện” nếu góp mặt ở vòng chung kết Asia's Got Talent năm nay. Cùng Saostar tiếp tục theo dõi và ủng hộ những thí sinh đầy tài năng này bằng cách bình chọn cho cả 2 lọt vào đêm Chung kết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất