Giải Trí

Quang Đăng bất ngờ mang nón lá, áo bà ba 'khuấy đảo' Asia's Got Talent 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quang Đăng và nhóm nhảy của mình đã có màn ra mắt ấn tượng tại sân chơi Asia's Got Talent đúng như mong ước.

Trong tập 4 show thực tế tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2019, nhóm nhảy Việt Nam mang tên Life Dance Team đã mang đến tiết mục vũ đạo ấn tượng để chinh phục bộ ba giám khảo David Foster, Anggun và Jay Park. Dẫn đầu nhóm vũ công gồm 12 thành viên chính là biên đạo múa - dancer Quang Đăng. Không chỉ mê hoặc khán giả bằng những bước nhảy mạnh mẽ, độc đáo, Quang Đăng còn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh để chia sẻ ước mơ đứng trên một sân khấu quốc tế của anh và đồng đội trong suốt 2 năm qua.

Clip: Phần trình diễn của nhóm nhảy Quang Đăng tại vòng Audition - Asia's Got Talent 2019.

Quang Đăng và các thành viên của Life Dance Team.

Nhóm nhảy Life Dance Team mang đến sân khấu vòng thi Audition - Asia's Got Talent mùa thứ 3 tiết mục nhảy break-dance kết hợp những bước nhảy mạnh mẽ trên nền nhạc có tiết tấu dân gian Việt Nam. Mang tiếng đàn tranh, tiếng sáo pha trộn với nhạc điện tử để khéo khoe vũ đạo đẹp mắt, đồng bộ khiến Quang Đăng và đồng đội được khán giả có mặt tại sân khấu liên tục vỗ tay tán thưởng. Trang phục bà ba cách tân và những chiếc nón lá đậm chất Việt Nam cũng là một điểm cộng lớn, đầy ấn tượng của Life Dance Team.

Quang Đăng bất ngờ mang nón lá, áo bà ba khuấy đảo Asias Got Talent 2019

Tiết mục của Life Dance Team có những màn bê đỡ đẹp mắt.

Quang Đăng bất ngờ mang nón lá, áo bà ba khuấy đảo Asias Got Talent 2019

Cú tung lộn ngược 360 độ đẹp mắt.

Quang Đăng chia sẻ trong những ngày đầu thành lập nhóm, anh đã hứa với các thành viên rằng Life Dance Team sẽ có cơ hội đứng trên một sân khấu quốc tế và cuối cùng, tiết mục nhảy hiện đại đan cài hàng loạt yếu tố đậm chất Việt Nam đã được thể hiện thành công tại Asia's Got Talent. Đó là lý do ngôi sao Hàn Quốc - Jay Park dành lời chúc mừng đến Life Dance Team: “Chúc mừng các bạn khi đã biến giấc mơ thành hiện thực” và dành một bình chọn cho nhóm thí sinh Việt Nam.

Giám khảo Jay Park chúc mừng Quang Đăng đã biến giấc mơ thành hiện thực.

Cuối cùng, Life Dance Team nhận được cả 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Nhà sản xuất kỳ cựu David Foster bất ngờ đặt câu hỏi: “Ai đã làm nhạc cho các bạn? Hãy nói giúp tôi rằng anh ấy đã làm rất tốt. Và tất cả các bạn cũng rất tuyệt vời“. David Foster và ngôi sao Philippines - Anggun cũng “say yes” với Life Dance Team. Như vậy, Quang Đăng và những vũ công trẻ Việt Nam tài năng đã nhận được sự đồng ý tuyệt đối từ ban giám khảo để bước vào vòng thi kế tiếp của Asia's Got Talent 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất