Giải Trí

Hồ Hoài Anh: 'Tôi mong muốn mang lại nhiều phong cách và làn gió mới cho Giọng Hát Việt '

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hồ Hoài Anh đã có những chia sẻ trước giờ ghi hình vòng Giấu mặt Giọng Hát Việt 2019.

- Vừa kết thúc 1 hành trình thành công với The Voice Kids 2018, anh đã tiếp tục đảm nhận vị trí HLV The Voice, HHA có gặp nhiều khó khăn hay áp lực với vị trí mới này không?

Cũng bình thường mà, tại vì nhà sản xuất tín nhiệm nên đã mời tôi ngồi ghế nóng. Đáng lý ra Hồ Hoài Anh cũng rất suy nghĩ nhưng fomart năm nay có nhiều thay đổi và cũng đặc biệt với đội của tôi thế nên đó cũng là một điều hứng thú để tôi quyết định làm HLV mùa năm nay. Hồ Hoài Anh mong muốn mang lại nhiều phong cách và làn gió mới cho Giọng Hát Việt 

- Hồ Hoài Anh có cảm nhận gì khi được ngồi ghế nóng với 2 cây đa cây đề Tuấn Ngọc và Thanh Hà?

Hai nghệ sĩ này là hai nghệ sĩ mà Hồ Hoài Anh rất trân trọng về mặt nghề nghiệp bởi vì họ có thể nói là những tên tuổi gạo cội trong làng âm nhạc Việt.

- Chia sẻ suy nghĩ của Hồ Hoài Anh về 3 HLV còn lại và ai anh cảm thấy “đáng gờm” nhất?

Năm nay Hồ Hoài Anh có những áp lực khác so với những đội còn lại bởi fomart có nhiều sự thay đổi, tạo ra nhiều thử thách mới hơn cho Hồ Hoài Anh. Tôi cũng chọn lựa những hướng đi khác so với những người HLV còn lại, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

- Anh có e ngại việc liên tục ngồi “ghế nóng” sẽ khiến khán giả nhàm chán hình ảnh của mình?

Mỗi một cuộc chơi thì đều có thử thách riêng nhưng ở Giọng Hát Việt thì mình chưa tùng trải qua nên Hồ Hoài Anh đã nhận lời thử sức ở vị trí ghế nóng này. Hồ Hoài Anh tin rằng khi làm công việc này sẽ có nhiều người đồng cảm về tính chất công việc cũng như hiệu quả công việc mà mình tạo ra được.

- Hồ Hoài Anh có những điều gì chia sẻ đến thí sinh trước giờ ghi hình vòng Giấu mặt?

Thật ra, điều quan trọng trong nghệ thuật bây giờ ngoài tài năng ra còn có sự chỉn chu và dẻo dai, sự quyết tâm để làm nghề. Có thể nhiều bạn tài năng không đến mức xuất chúng bằng sự quyết tâm cũng như sự nỗ lực với những yếu tố đó thì rât có thể bạn sẽ chạm đến thành công. Vậy nên ở thời buổi này tài năng chưa chắc đã quyết định sự thành công cảu bạn dù đó cũng là một điều quan trọng.

Hãy nhớ đón xem Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất