Giải Trí

Hồ Hoài Anh lo Bo Bắp - Đức Thịnh mất nam tính, HLV Tuấn Ngọc nói câu này khiến ai cũng bái phục!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ấn tượng về giọng hát nhưng HLV Hồ Hoài Anh lại cho rằng Bo Bắp - Đức Thịnh thiếu nam tính khiến danh ca Tuấn Ngọc phải lên tiếng bênh vực trò cưng.

Cặp thí sinh có phần thi khép lại tập 6 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 chính là 2 mỹ nam Bo Bắp - Ngọc NhânHoàng Đức Thịnh. Đều là gương mặt được chú ý trên sân khấu Giấu mặt, khiến HLV Tuấn Ngọc hết lời thuyết phục, 2 anh chàng có sở trường Ballad và giọng hát cao vút đã không khiến khán giả của The Voice thất vọng.

Tuy nhiên, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh lại cho rằng cả Đức Thịnh và Bo Bắp đều… thiếu nam tính khiến tiền bối Tuấn Ngọc ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

Phần thi Đối đầu của Hoàng Đức Thịnh và Bo Bắp.

Là vị HLV luôn đưa ra nhận xét công tâm về chuyên môn, cách dàn dựng tiết mục, Hồ Hoài Anh điềm đạm dành lời khen cho giọng hát đồng đều, cách xử lý văn minh của cặp đôi Bo Băp - Đức Thịnh. Tuy vậy, dường như sự nhập tâm mà 2 trò cưng của danh ca Tuấn Ngọc đặt vào bản mashup Trái tim bên lề - Như những phút ban đầu khiến HLV Hồ Hoài Anh không nhìn thấy sự mạnh mẽ, nam tính.

“Về giọng hát, 2 em đều thuận lợi nhưng anh vẫn luôn đặt câu hỏi 'Làm thế nào để một bạn ca sĩ nam trở nên nam tính?'. Có thể do cách hát? Dù hát Ballad đau khổ nhưng cần mạnh mẽ hơn, anh sẽ thích hơn. Anh không chê vì màn trình diễn này của 2 em rất tốt, hát rất cao” - HLV Hồ Hoài Anh nghiêm túc nhận xét.

Độ nam tính của 2 hot boy Hoàng Đức Thịnh - Bo Bắp trong phần thi Đối đầu...

… vẫn chưa khiến HLV Hồ Hoài Anh hoàn toàn hài lòng.

Ngay khi Hồ Hoài Anh mời đồng nghiệp Tuấn Hưng lên tiếng, nam danh ca Tuấn Ngọc đã xin ngắt lời và bênh vực 2 học trò: “Phong trào bây giờ là hát cao, hát giọng mái nên các em khó giữ được độ nam tính. Nếu hát thấp thì được. Thời nay khó tìm ca sĩ có chất nam tính như thời của tôi. Bởi vậy Tuấn Hưng được các cô yêu vì rất nam tính“.

Vừa giải thích thay cho 2 học trò chỉ vẫn đang áp lực trên sân khấu Đối đầu lại vừa khéo khen ngợi đàn em Tuấn Hưng, tạo không khí vui nhộn tại trường quay, huấn luyện viên Tuấn Ngọc quả là đầy bản lĩnh, duyên dáng.

HLV Tuấn Ngọc khéo léo bênh vực 2 trò cưng.

Ngay sau đó, HLV Tuấn Hưng cũng có nhận xét chia sẻ với Bo Bắp và Đức Thịnh rằng cả 2 mỹ nam cần nhiều thời gian cũng như kinh nghiệm để bộc lộ cảm xúc bài hát trọn vẹn, đau thương mà không bi lụy: “Cho các em thêm vài năm nữa. 2 em vẫn còn quá trẻ để nghĩ ra cách hát như một người đàn ông từng trải“.

HLV Thanh Hà lại hóm hỉnh cho rằng từ chất giọng đến cá tính của 2 mỹ nam team Tuấn Ngọc đều “dễ vỡ” nên càng không thể quá quyết liệt: “Các em còn trẻ, năng lượng còn nhiều. Lợi thế của mình thì mình cứ hát cao đi đã“.

HLV được xem là biểu tượng “nam tính” cho rằng 2 hot boy team Tuấn Ngọc cần thêm trải nghiệm.

Tuy vậy, Đức Thịnh và Bo Bắp cũng học được không ít điều từ lời khuyên của các huấn luyện viên.

“Chị đại” Thanh Hà khuyến khích Đức Thịnh - Bo Bắp cứ hát cao đúng với chất giọng và phong cách.

Liệu 2 chàng trai có kịp “lột xác” trong vòng thi kế tiếp?

Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 26/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất