Giải Trí

Shindong (Super Junior) 'chạm đáy nỗi đau' khi sở hữu thân hình khủng 111kg: Fan lên tiếng 'chỉ trích' nghiêm khắc!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Shindong (Super Junior) trở nên hoang mang tột độ khi biết số đo cân nặng "khủng" của mình.

Mới đây, trong chương trình “The Great Escape 2” được phát sóng vào tối ngày 14 tháng 4, thành viên nhóm nhạc huyền thoại Super Junior - Shindong đã khiến cho tất cả khán giả phải bất ngờ, không tin vào mắt mình khi biết số đo cân nặng của anh.

Được biết, tất cả các thành viên trong dàn cast đều phải lấy số đo, chiều cao và cân nặng để lưu vào hồ sơ. Đến lượt của Shindong, nam thần tượng không thể che giấu biểu cảm bàng hoàng, khi biết số đo cơ thể của mình. Cụ thể trên màn hình hiển thị cho biết Shindong có chiều cao khoảng 1m77,5 nhưng lại sở hữu cân nặng “khủng” lên đến 111,7 kg.

Sau khi biết được sự thật, phản ứng của Shindong đã khiến dàn cast của chương trình không thể nhịn được cười. Hàng loạt hành động hết sức dễ thương và vô cùng hài hước mà nam thần tượng thể hiện, anh cứ lặp đi lặp lại câu hỏi cùng với thái độ hoang mang: “Tại sao tôi lại nặng như vậy nhỉ? Tại sao…?”.

Tuy nhiên đến khi chương trình được phát sóng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Shindong đang mắc phải chứng “béo phì”, thừa cân nghiêm trọng. Hơn nữa, một số cư dân mạng đã cố đặt ra một tình huống cho rằng nếu đổi lại là các ngôi sao nữ họ sẽ bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt là môi trường giải trí Hàn Quốc.

Không chỉ thế, khi Shindong đang gặp phải vấn đề về cân nặng, nhiều người đã lên tiếng khuyên anh nên thực hiện lại chế độ ăn uống cho phù hợp, nếu như để tình trạng này kéo dài sẽ gặp vô vàn bệnh lý nguy hiểm. Thậm chí họ còn gắt gao cho rằng đã theo nghệ thuật, anh cần phải nghiêm túc hơn về mặt hình tượng, vẻ bề ngoài để có cái nhìn tốt hơn trong mắt fan của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất