Giải Trí

Shindong (Super Junior) khiến fan 'rần rần' khi đến Việt Nam chơi Tết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc "chàng béo" Shin Dong bất ngờ xuất hiện ở thành phố Đà Nẵng vào ngày 30 Tết khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Trưa nay (15/2), hình ảnh thành viên hài hước nhất Super Junior - Shindong bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo thông tin bức ảnh được chia sẻ, “chàng béo” đang có mặt tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Dù chưa biết Shindong sang vì lịch trình hay đơn giản chỉ đi du lịch, người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên một sao Hàn sang Việt Nam đón Tết.

Shindong (Super Junior) đăng hình selfie ở Đà Nẵng khiến fan hào hứng.

Thông tin này khiến cộng đồng E.L.F (tên gọi fandom của Super Junior) nức lòng, bởi thực tế hàng loạt người hâm mộ may mắn gặp được Shindong tại Đà Nẵng liên tục đăng ảnh selfie thú vị cùng thần tượng.

Đặc biệt hơn, anh chàng không chỉ vui vẻ thân thiện mà còn cực kỳ chiều fan. Ai đến xin chụp ảnh hay chữ ký, Shindong đều hào hứng đáp ứng.

Các fangirl hứng khởi khoe ảnh chụp chung cùng thần tượng.

Dễ thấy, Shindong rất thoải mái đáp ứng người hâm mộ.

Hình ảnh chữ ký “chính chủ” khiến nhiều E.L.F phát thèm.

Trước đó trên Instagram, Shindong không quên chúc mừng năm mới tới fan của mình. Hy vọng trong ba ngày Tết tới, anh chàng vẫn sẽ ở Việt Nam. Như vậy, các bạn có dự định du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết này sẽ có cơ hội gặp thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất