Giải Trí

Cứ lo K-Stars không đoái hoài đến V-fan, vậy hãy xem những màn 'đánh úp' của họ ngay trên đất Việt!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Những năm gần đây Việt Nam là địa điểm hấp dẫn để các sao Kbiz lựa chọn du lịch và thậm chí quay show, chụp ảnh và cả tổ chức concert. Ngoài concert đã được báo trước thì những phi vụ du lịch, quay show và chụp ảnh thường rất hay bị sao Hàn "đánh úp" bất ngờ.

Mới đây người hâm mộ truyền tai nhau chuyện Shin Dong đến Đà Nẵng du lịch, nhận được thông tin E.L.F rủ nhau đi gặp Shin Dong. Đây không phải là lần đầu tiên thành viên Super Junior đến Việt Nam một cách bất ngờ như vậy. Theo như được biết, Shin Dong đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng.

Trong tháng trước Siwon, một thành viên khác của Super Junior cũng bất ngờ đến Việt Nam mà không một lời báo trước. Sáng ngày 29 tháng 10, cộng đồng hâm mộ Kpop tá hỏa nhận tin Siwon và Jaemin NTC đang ở Việt Nam tham gia sự kiện của UNICEF. Hai nam nghệ sĩ cùng một số đại diện Ủy ban Quốc gia UNICEF Hàn Quốc đã đến thăm và giao lưu tại một trường cao đẳng, một trường mẫu giáo để truyền tải thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Trước đó còn có một số nghệ sĩ bất ngờ ghé thăm Việt Nam mà không có một lời báo trước như Seungri. Chàng út nhà Big Bang đang dẫn đầu danh sách những nghệ sĩ có số lần đánh úp fan Việt nhiều nhất. Vào tháng 4/2016, anh cũng tham gia vài hoạt động cùng bạn thân khi có dịp đến thăm thủ đô Việt Nam.

Sáng 19/2/2017, Seungri đã đăng tải bức ảnh chụp cùng ca sĩ Minh Hằng và người bạn thân Dennis Đỗ. Thành viên nhóm Big Bang chúc mừng dự án của người bạn, đồng thời nhận xét: “Hà Nội là một thành phố tuyệt vời, rất vui vì được hỗ trợ cậu và mong chúng ta sẽ có nhiều sự kiện tốt đẹp tại Việt Nam”. Vào tháng 3 năm nay, Seungri bất ngờ đến Hà Nội để ghé thăm cửa hàng của mình sắp khai trương, tuy nhiên Seungri đã bay về Hàn ngay trong đêm.

Nếu nhắc đến màn đánh úp fan Việt đậm muối nhất thì phải kể đến đoàn ekip show Tân Tây Du Kí. Ở mùa 4, Na PD trước đó cong bố với khán giả họ sẽ quay show ở Ấn Độ, thế nhưng vào một ngày đẹp trời, hình ảnh các bạn fan hâm mộ chụp hình với Kyu Hyun trước cửa một hàng bún chả gây xôn xao cộng đồng. Vốn ở Việt Nam, người hâm mộ của Super Junior cực kỳ đông, sau khi nhận thông tin đã có một tốp fan đi truy lùng thần tượng của mình, lúc đó mọi người mới vỡ òa, KyuHyun đi với đoàn Tân Tây Du Ký đến Việt Nam để ghi hình.

Ngoài KyuHyun trong đoàn còn có Mino (WINNER), Ahn Jae Hyun và Eun Ji Kwon là những mỹ nam xứ Hàn thu hút rất nhiều người hâm mộ. Na PD đã có một màn “đánh úp” không thể sốc hơn cho fan Việt, tuy nhiên để yên tâm quay show Na PD cũng đã dặn dò nếu bị fan làm phiền, cả đoàn sẽ lập tức về Hàn. Rất may mọi người đã theo chân thần tượng một cách trật tự và họ đã ở Việt Nam hơn 2 tuần lễ.

Cuối tháng 8, Jong Kook và HaHa cũng bất ngờ có mặt tại TPHCM để quay show Big Brother. Thông tin quay show không hề được báo trước cho đến khi fan tự nhiên phát hiện cả hai ở sân bay Tân Sơn Nhất. Trong lần quay show này HaHa và Jong Kook cũng đã gặp mặt một số nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Mỹ Tâm,…cũng từ chương trình này “chị đại Vpop” lại có thêm HaHa trở thành bạn thân quốc tế.

Có tin được không EXO mới đến Việt Nam 1 lần duy nhât nhưng riêng anh cả của nhóm thì đã quay lại Việt Nam lần 2. Cụ thể vào ngày 21/4/2016 Xiumin bất ngờ có mặt ở Hà Nội và thực hiện một chuyến đi tham quan vòng quanh thủ đô. Điều này khiến fan vô cùng bất ngờ, vì ở thời điểm đó EXO vô cùng nổi tiếng, ngỡ rằng Việt Nam chỉ là cái tên được nhắc đến với nhóm thông qua những sự kiện lớn.

Trong chuyến đi bất ngờ đến Hà Nội, Xiumin đi cùng quản lý và bố của mình. Anh tham quan Đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc và xuất hiện tại một quán coffee,….Bị fan phát hiện và vây quanh nên Xiumin đã nhanh chóng về Việt Nam sau 2 ngày ở Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất