Giải Trí

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị fan cuồng ôm hôn, sàm sỡ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vì fan quá khích nên có không ít sao Việt gặp tình huống dở khóc dở cười khi đang biểu diễn.

Văn Mai Hương

Mới đây, trong đêm nhạc thuộc Vietnam Festival 2018 tại công viên Yoyogi thuộc khu Shibuya Tokyo, Nhật Bản, Văn Mai Hương bất ngờ bị fan cuồng cưỡng hôn trên sân khấu. Vụ việc được khán giả quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, khi giọng ca Một ngày hay trăm năm đang giao lưu với khán giả, bất ngờ một thanh niên chạy lên sân khấu, ôm vai Văn Mai Hương để chụp ảnh selfie, rồi bất ngờ hôn lên má trước sự ngỡ ngàng của cô và khán giả.

Clip: Văn Mai Hương bị fan cuồng cưỡng hôn trên sân khấu

Lập tức, nhân viên an ninh xuất hiện để đưa người này rời khỏi sân khấu. Tuy bất ngờ nhưng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh và có cách ứng xử khôn khéo, thông minh, nhận được sự hưởng ứn g nhiệt tình từ khán giả. Văn Mai Hương không quên hỏi tên fan cũng như có màn giao lưu hài hước: “Thưa quý vị, lần đầu tiên trong cuộc đời có một nam thanh niên phi ra sân khấu hôn một cô gái mà cô gái này không biết chàng trai là ai”. 

Đông Nhi

Tình cảm của người hâm mộ đôi khi lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười cho sao Việt. Trong một lần đi diễn tỉnh, khi đang say sưa hát, Đông Nhi bị một khán giả quá khích chạy lên sân khấu rồi cưỡng hôn khiến cô không khỏi giật mình.

Clip: Đông Nhi giật mình vì fan chạy lên sân khấu ôm hôn

Giọng ca Vì ai vì anh đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt. Dù vậy, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn cho đến hết tiết mục.

Bảo Thy

Bảo Thy cũng gặp phải tình huống tương tự như Đông Nhi. Khi đang biểu diễn, một khán giả quá khích lao lên sân khấu ôm chặt và sàm sỡ nữ ca sĩ. Cô đã phản ứng rất quyết liệt và khôn khéo: “Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát nữa”. Ngay sau đó, giọng ca Là con gái phải xinh chào khán giả và rút lui.

Clip: Bảo Thy hoảng sợ khi bị fan cuồng sàm sỡ

“Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói Bảo Thy kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ, vì đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy” - Bảo Thy cho biết.

Dương Triệu Vũ

Không chỉ các sao nữ mới bị fan cưỡng hôn, sàm sỡ… có không ít sao nam cũng rơi vào cảnh dở khóc dở cười như vậy. Sự việc diễn ra trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của Dương Triệu Vũ khi anh đang biểu diễn trên sân khấu, một khán giả nữ ở phía dưới tiếp cận nam ca sĩ, có hành động khiếm nhã và chạm tay vào vùng nhạy cảm.

Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng về sự việc. Do quá tập trung biểu diễn nên anh không kịp xử lý sự cố. Tuy nhiên, khi xem lại đoạn clip, giọng ca Xóa không giấu được sự bức xúc và cho biết có thể khởi kiện hành động quá khích này.

Trường Giang 

Khi đang giao lưu trên sân khấu, Trường Giang cũng một phen giật mình vì hành động của một cô gái. Trong lúc say sưa trò chuyện, người này đến gần và kéo quần nam danh hài để xin chụp hình. Hành động này khiến Trường Giang phải nhắc nhở nhẹ: “Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm”.

Tuấn Hưng

Trong một lần lưu diễn ở châu Âu, Tuấn Hưng đã bị một fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm chầm và có hành động quá khích. Với bản lĩnh sân khấu giọng ca Nắm lấy tay anh nhanh chóng khéo léo nói rằng: “Trước khi Hưng chưa có vợ, các bạn muốn ôm bao nhiêu cũng được. Nhưng bây giờ Hưng đã có gia đình thì một số hành động nên được hạn chế lại”.

Tuấn Hưng có cách đáp trả khôn khéo khi fan nữ chạy đến ôm hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất