Giải Trí

Không phải Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và BB Trần mới là cặp đôi có tướng 'phu thê'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không còn là Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát mới đích thị là người tình trong mơ của BB Trần.

Trong quá trình tham gia show thực tế, BB Trần liên tục được khán giả đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy vì so kè nét tính cách của cả hai gần như khá tương đồng. Bên cạnh đó còn hay thường xuyên xuất hiện cùng nhau và diện chung đồ đôi. Với độ đẹp và tương xứng nhiều fan liên tục đứng ra gắn ghép và hy vọng sẽ nhìn thấy một chuyện tình đam mỹ đẹp.

Không phải Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát mới là người tình trong mộng của BB Trần

Thế nhưng trải qua một quá trình thi thố cùng nhau, khán giả bắt đầu chuyển hướng đẩy thuyền của BB sang anh chàng chuẩn soái ca, ít nói Liên Bỉnh Phát.

Mặc dù không có tình cảm thật, chỉ là sự vui đùa của các anh em để “góp độ mặn” thêm cho show nhưng khán giả sẽ bất ngờ trước độ trùng khớp về tỉ lệ gương mặt của Liên Bỉnh Phát và BB Trần, nhìn rõ tướng phu thê.

Xuất hiện loạt ảnh tướng phu thê của Liên Bình Phát và BB Trần khiến fan thích thú.

Một số người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ của BB Trần và Ngô Kiến Huy vốn được nhiều khán giả ship cặp với nhau, nhưng Liên Bỉnh Phát có vẻ là người thứ ba “chen ngang” vào giữa “chuyện tình” của hai anh chàng.

Trước câu hỏi: “Giữa BB Trần và Liên Bỉnh Phát có tình cảm gì không?” từ fan, Liên Bỉnh Phát cho biết: “Chúng tôi không có gì cả”. Thế nhưng trái ngược lại, BB Trần cho rằng mình cảm nhận được tình cảm của nam diễn viên Song Lang dành cho mình. Nghe được cảm nhận của BB Trần, Phát chỉ có thể bật cười.

Nhìn vào loạt ảnh với tỉ lệ gương mặt tương xứng này bạn nghĩ sao về Liên Bỉnh Phát và BB Trần?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất