Giải Trí

Không ai khác, Hoàng Thuỳ chính thức trở thành 'Á hậu Quốc dân' do cộng đồng fan yêu mến bầu chọn!

Trầm Bích
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ bất ngờ nhận được danh hiệu cao quý này trong ngày sinh nhật của cô nàng!

Hôm qua (15/3) chính là ngày sinh nhật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ, bên cạnh những món quà và những bó hoa tươi thắm, cô nàng còn bất ngờ được fan yêu thương tặng danh hiệu Á hậu Quốc dân. Danh hiệu này mặc dù không được công nhận hay được trao giải chính thức trong cuộc thi, nhưng đây là giải thưởng thể hiện tình cảm yêu mến của cộng đồng mạng, người người hâm mộ dành tặng cho Hoàng Thuỳ sau những hoạt động ý nghĩa mà nàng Á hậu của chúng ta đã thực hiện được sau khi đảm nhận danh hiệu. Đây có lẽ cũng chính là món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành cho Hoàng Thuỳ trong ngày sinh nhật vừa qua.

Không chỉ được tặng danh hiệu quý giá này, trên chiếc bánh kém được gửi đến Hoàng Thuỳ còn đã xác nhận cô nàng chính là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Universe 2019. Mặc dù đến nay, cơ hội chắc suất của cô là 99% nhưng về phía đại diện Miss Universe tại Việt Nam vẫn chưa có sự thông báo chính thức đến khán giả. Cho nên, những dòng chữ “Miss Universe 2019” hay “Á hậu Quốc dân Hoàng Thuỳ” đã cho thấy được sự mong đợi của các fan sắc đẹp muốn được nhìn thấy cô nàng sải chân trên sàn đấu nhan sắc đẳng cấp này.

Hoàng Thuỳ được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi tinh thần chăm chỉ và cố gắng của cô nàng. Những thành tích nàng Á hậu đã làm được trong thời gian qua, điển hình là người đẹp đã có phần diễn thuyết bằng tiếng Anh tại hội nghị AYES 2019. Chính những điều này ngày càng giúp Thuỳ nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của các fan sắc đẹp không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Cho nên, danh hiệu Á hậu Quốc dân mà Hoàng Thuỳ được những người hâm mộ tặng là rất xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất