Giải Trí

Á hậu Hoàng Thuỳ đáp trả 'cực ý nhị' trước nghi vấn tiêm mặt làm 'má baby'

Trầm Bích
Chia sẻ

Trước lời đề nghị chỉnh sửa gương mặt, Hoàng Thuỳ cũng đã không ngần ngại đáp trả lại như thế này! Miss Universe trước đây cũng từng có những thí sinh "kém sắc" tiến sâu trong cuộc thi thì với nhan sắc hiện tại của Thuỳ tại sao phải thay đổi?

Khi Hoàng Thuỳ được thông báo chính thức trở thành ứng viên sáng giá nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2019, đã có không ít lần cô nàng nhận phải những tin nhắn hay bình luận đề nghị Hoàng Thuỳ nên phẫu thuật thẩm mĩ hay tiêm chỗ này, chỗ khác trên gương mặt và hình thể mới có thể đến với cuộc thi sắp tới người đẹp Thanh Hoá tham gia. Mới đây, trên story instagram cá nhân, Hoàng Thuỳ đã chia sẻ một đoạn tin nhắn của một fan khuyên cô nàng đi “tiêm má baby cho mặt cân bằng lại, tăng cân tầm 5 kí và làm lại răng”, và kèm theo lời nhắn hết sức ý nhị: “trời ơi là trời, má bayby, Thuỳ đã hài lòng với gương mặt hiện tại, chỉ muốn da đẹp không bị mụn, trời ơi”. 

Mặc dù biết các fan có ý tốt góp ý cho Hoàng Thuỳ, nhưng với nhan sắc trên gương mặt và hình thể hiện tại của Hoàng Thuỳ đã “đủ mặn” để chinh chiến tại Miss Universe 2019. Hơn thế, sau khi cuộc thi này bước vào thời kì dưới sự điều hành của tập đoàn IMG, chuẩn mực về cái đẹp và tiêu chí để chọn ra hoa hậu đã thay đổi. Thay vào đó, cuộc thi đề cao vẻ đẹp trong trí tuệ, cách ứng xử và vẻ đẹp tự tin toát ra từ chính trái tim của những người đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 có hình thể “quá khổ” nhưng vẫn tự tin bước vào Top 10

Nhan sắc “vạn người chê” của Trung Quốc nhưng vì lý do tự tin và giao tiếp tốt cô nàng vẫn hiên ngang lọt Top 15 Miss Universe 2017

Cho nên với hình thể chuẩn và gương mặt ấn tượng của Hoàng Thuỳ thì không lý do gì không thể tiến sâu hơn nếu có thêm sự tự tin và kỹ năng giao tiếp tốt

Thông qua câu trả lời của Hoàng Thuỳ, các fan ngược lại nên yên tâm hơn vì cô nàng đã tự tin về bản thân mình và không ngần ngại trước những lời bàn tán về nhan sắc nữa, sự tự tin chính là điều quan trọng nhất, vì châm ngôn của Miss Universe từ năm 2015 đến nay vẫn là câu nói quen thuộc với hàng triệu khán giả “Confidently beautiful with a heart”. Mặc hình thức bên ngoài, Hoàng Thuỳ chỉ cần rèn luyện thật tốt những kĩ năng trình diễn thật ấn tượng như cú xoay váy của H'Hen Niê hay điệu xoay slow-motion của Catriona Gray để tạo được điểm nhấn riêng biệt đối với BGK và khán giả!

“Vũ điệu” slow-motion của Miss Universe 2018 - Catriona gây chấn động các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu

Trong phần thi dạ hội, cô nàng vẫn sử dụng kĩ năng ấn tượng này!

Cú xoay váy “thần thánh” của H'Hen Niê đã nhận được cơn bão lời khen từ fan và chuyên gia sắc đẹp quốc tế

Hoàng Thuỳ khi chiến đấu tại Miss Universe 2019 cũng cần phải có những màn trình diễn ấn tượng như vậy!

Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ cũng cần phải rèn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử thật tinh tế và sâu sắc bằng tiếng Anh trong từng câu nói của mình. Thời gian còn lại cho người đẹp còn khá dài, nên hi vọng rằng, Hoàng Thuỳ sẽ có được sự chuẩn bị hoàn thiện nhất về cả hình thức bên ngoài lẫn tinh thần bên trong trước khi đến với Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất