Giải Trí

Miss Universe khẳng định đẳng cấp 'chị đại' khi các Hoa hậu, Á hậu quốc tế lần lượt 'ghi danh'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Miss Universe 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn và được mong đợi bởi có nhiều hoa hậu và á hậu đến từ các cuộc thi quốc tế khác thi nhau tìm tấm vé để được đến cuộc thi này!

Sau chiến thắng của Catriona Gray đại diện của Philippines tại Miss Universe 2018 với câu chuyện từ bỏ danh hiệu top 5 Miss World 2016 để biến ước mơ hoa hậu trở thành sự thật, đã có không ít các á hậu, thậm chí là các hoa hậu từ các cuộc thi quốc tế khác được truyền cảm hứng. Các người đẹp này, sẵn sàng từ bỏ danh hiệu trước đây, để được một lần được chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp bậc nhất hành tinh như Miss Universe.

Stephania Vasquez Stegman - Miss Supranational 2015 và cũng là chủ nhân của danh hiệu Miss Grand Slam 2015 đã không ngần ngại từ bỏ danh hiệu để tìm cơ hội đến với Miss Universe 2019. Mỹ nhân sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, một hình thể hoàn hảo nên được rất nhiều khán giả ủng hộ và yêu mến. Trước thông tin mỹ nhân Ba Lan có thể sẽ đại diện quốc gia này đến với Miss Universe, nhiều khán giả đã khá bất ngờ nhưng cũng hoàn toàn ủng hộ bởi cô nàng là ứng cử viên tuyệt vời và quá hoàn hảo cho vị trí này!

“Kế hậu” Claire Elizabeth Parker cũng từ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2015 để đăng kí tham gia Miss Universe Australia 2019 để được đại diện nước nhà tại Miss Universe 2019. Khi chia sẻ thông tin này, Claire đã đã biết chắc mình sẽ mình tước vương miện, nhưng cô vẫn chấp nhận trước sự “xuống cấp” của Miss Grand International! Cô nàng được rất nhiều fan trên toàn thế giới ủng hộ và hi vọng người đẹp sẽ giành chiến thắng để họ có cơ hội nhìn thấy Claire toả sáng tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nối bước “đàn chị” Claire chính là Á hậu 3 Miss Grand International 2016 - Madison Anderson đến từ Puerto Rico. Người đẹp đã xác nhận sẽ tham gia thi đấu Miss Universe tại quê nhà để tìm chiếc vé may mắn đến với Miss Universe 2019. Người đẹp này từng gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016 bởi vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ với những bước sải chân, uyển chuyển. Vậy là cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng chính là 1 trong hai mỹ nhân có thành tích cao tại Miss Grand International từ bỏ hào quang để được đến với Miss Universe.

Và ở thời điểm hiện tại, các fan sắc đẹp của Việt Nam đang vô cùng hào hứng trước thông tin Á hậu 3 Miss International 2015 - Phạm Hồng Thuý Vân rất có thể sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để tìm cơ hội đến với Miss Universe 2020. Với sắc vóc và sự thông minh cùng với kỹ năng ứng xử tuyệt vời, Thuý Vân rất được kì vọng sẽ chiến thắng và tạo nên kỳ tích cho Việt Nam trong những kì Miss Universe sắp tới!

Có thể thấy rằng, Miss Universe đang ngày càng trở thành cuộc thi được quan tâm nhất trên thế giới và ngày càng lan toả sức ảnh hưởng của mình. Lần lượt các người đẹp là các hoa và các á hậu của những cuộc thi quốc tế uy tín khác đều muốn tìm đến Miss Universe, vô tình đã giúp vị thế hàng đầu cuộc thi này ngày càng được khẳng định!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất