Giải Trí

Dù là Á hậu, Hoàng Thuỳ vẫn hóm hỉnh thừa nhận có 'nhiều góc chết'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Không biết vì lí do vì mà Hoàng Thuỳ lại đột nhiên có câu nói như vậy?

Mặc dù được khán giả hâm mộ khen ngợi hết lời về nhan sắc của mình nhưng Hoàng Thuỳ vẫn hóm hỉnh tự nhận gương mặt có nhiều góc chết. Dòng story được Hoàng Thuỳ đăng tải cụ thể như sau: “Báo chí thường ca ngợi gương mặt không góc chết nhưng thật ra rất nhiều góc chết nha!”. Không ít fan của cô nàng cảm thấy vô cùng khó hiểu khi đột nhiên Hoàng Thuỳ lại có phát ngôn như vậy! Với gương mặt ấn tượng, cô nàng đã là Á hậu và là ứng viên sáng giá nhất sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 thì chắc chắn, dù khiêm tốn đến đâu thì không ai có thể phủ nhận: Nhan sắc của Hoàng Thùy cũng “không phải dạng vừa đâu”!

Trước đó, Hoàng Thuỳ cũng đăng lên story instagram cá nhân của mình hình ảnh cô đang phải truyền nước biển kèm theo dòng trạng thái “ước gì khoẻ hơn”, sau đó, nàng Á hậu tiếp tục chia sẻ ở một story khác: “Bác sĩ cho uống thuốc an thần hay sao mà ngủ li bì”. Nhiều fan chưa hết sốt ruột cho tình trạng sức khoẻ của Hoàng Thuỳ thì cô nàng đã tiếp tục viết một chia sẻ vui nhộn khác thừa nhận gương mặt có nhiều góc chết và sau đó là đăng một tấm hình đi tập trong phòng gym. Đến lúc này, người hâm mộ không khỏi “xoắn não” trước những story muôn vàn cảm xúc như “điện tâm đồ” của Hoàng Thuỳ!

Hiện tại, điều quan trọng hơn hết đó chính là cô nàng đang là ứng viên sáng giá nhất cho sứ mệnh đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, hi vọng rằng Hoàng Thuỳ sẽ có sự chuẩn bị thật tốt về sức khoẻ cũng như những kĩ năng thật vững vàng để tiếp tục tạo được dấu ấn đậm nét của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất