Giải Trí

'Cắt phăng mái tóc dài' Park Shin Hye 'gây sốt' với màn lột xác đẳng cấp tại show Valentino

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Chỉ cần cắt tóc ngắn, lên đồ thật sành điệu Park Shin Hye đã khiến triệu con tim "thổn thức" trước vẻ đẹp "sang chảnh" của mình.

Vào ngày 3/3 vừa qua, Park Shin Hye đã có mặt tại show diễn Thu/Đông của nhà mốt Valentino ở Pháp. Vốn không phải là gương mặt lạ lẫm gì đối với các Tuần lễ thời trang Paris nhưng trước sự thay đổi diện màu của mình người đẹp sinh năm 1990 này lại gây ấn tượng mạnh và vô cùng nổi bật trong mắt nhiều khách mời tại nơi đây.

Sau khi thay đổi kiểu tóc ngắn hồi tháng 2 vừa rồi, nữ diễn viên đã có một màn “lột xác” đáng kinh ngạc. Khi quyết định bỏ đi kiểu tóc cũ, cô nàng chuyển sang mái tóc ngắn vô cùng mới mẻ. Hơn nữa với kiểu tóc bob mới này không chỉ khiến cô trông cá tính mà còn làm cô nổi bật hơn rất nhiều.

Trong show diễn Thu/Đông 2019 của nhà mốt Pháp Valentino với ngoại hình sang chảnh khi diện bộ trang phục vô cùng bắt mắt kết hợp với kiểu tóc bob uốn xoăn đã khiến nữ diễn viên trở nên cá tính và ấn tượng nhất từ trước tới nay. Có thể nói trước đây mọi người đã quen Park Shin Hye trong mái tóc dài nữ tính nhưng nhờ từ khi quyết định xuống tóc mà cô đã trở thành một trong số những nữ khách mời nổi bật và thu hút nhất trong show diễn Valentino lần này.

Chứng kiến sự thay đổi lần này của Park Shin Hye nhiều fan đã vô cùng bất ngờ và dành tặng nhiều lời khen có cánh cho cô nàng.Được biết, trang phục và túi xách mà Park Shin Hye diện lần này đều đến từ thương hiệu Valentino. Ngoài ra bộ cánh với áo cánh dơi và chân váy xếp li là một thiết kế nằm trong BST Xuân/Hè 2019 của hãng. “Chưa bao giờ Park Shin Hye lại đẳng cấp như lúc này” từ thần thái cho đến trang phục nữ diễn viên đều khiến người ta “choáng ngợp” và vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất