Giải Trí

Park Shin Hye chia sẻ khoảnh khắc sinh nhật tuổi 29, tuy nhiên khán giả lại chỉ chú ý vào điều này!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Mặc dù đã bước sang tuổi 29 nhưng nhìn Shin Hye người ta nghĩ cô chỉ mới 18 khi đăng tải những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật của mình.

Mới đây ngay trong ngày 18/2, Park Shin Hye chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đáng yêu đón sinh nhật tuổi 29 khi ngồi trước chiếc bánh sinh nhật có cắm 3 ngón nến. Nữ diễn viên Những người thừa kế xuất hiện với diện mạo xinh tươi cùng kiểu tóc ngắn trẻ trung. Mặc dù đã bước sang tuổi 29 nhưng nhìn Shin Hye người ta nghĩ cô chỉ mới 18.

Cùng với những bức ảnh đáng yêu, Park Shin Hye cũng không quên có những dòng chia sẻ. Cô viết: “Tôi đã có 1 sinh nhật thật vui. Mọi người chúc mừng tôi rất nhiều. Tất cả người hâm mộ yêu quý, cám ơn các bạn. Tôi sẽ quay phim chăm chỉ nhờ vào năng lương và những lời chúc mà mọi người gửi tới tôi ngày hôm nay. 1 lần nữa cám ơn các bạn, hôm nay tôi vô cùng hạnh phúc vì các bạn”.

Tuy nhiên khi những bức ảnh được đăng tải lại tập trung hết cỡ vào bàn tay của người thắp nến trong bức ảnh mà Shin Hye đăng tải. Không ít fan cho rằng bàn tay này chính là của Choi Tae Joon - bạn trai Park Shin Hye. Park Shin Hye và Choi Tae Joon trở nên thân thiết vì họ cùng học chung trường đại học Joongang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khoảng gần một năm nay.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với loạt phim đình đám như “Nấc thang lên thiên đường”, “Cây thiên đường”, “Cô nàng đẹp trai”, “Những người thừa kế”, “Pinocchio”, “Doctors”, “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7″…

Choi Tae Joon sinh năm 1991, anh hiện là ngôi sao mới nổi của showbiz Hàn với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim “Missing Nine”, “Suspicious Partner”, “The Flower in Prison”

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất