Phim Ảnh

Park Shin Hye sau 8 năm mới để tóc ngắn, Park Seo Joon kết hợp với ngôi sao bóng đá Son Heung Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ mới với cầu thủ bóng đá Son Heung Min!

Nữ diễn viên Park Shin Hye cắt tóc ngắn lần đầu tiên sau 8 năm

Park Shin Hye gần đây đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với diện mạo mới của cô. Ngay khi cô kết thúc bộ phim truyền hình Memories of Alhambra, Park Shin Hye đã cắt tóc ngắn và uốn nhẹ những lọn tóc bồng bềnh. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ thấy nữ diễn viên trong dáng vẻ này, nhưng kiểu tóc mới đột ngột của cô thực sự đã khiến cô trở thành một chủ đề nóng. Park Shin Hye từng để kiểu tóc tương tự khi cô đóng trong các bộ phim truyền hình You are BeautifulHeartstring.

Park Seo Joon xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình cầu thủ bóng đá Son Heung Min

Vào ngày 11 tháng 2, tvN tuyên bố với hãng tin Sports Donga, Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong chương trình Sonsational, xoay quanh Son Heung Min. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể vẫn chưa được quyết định. “Hai người họ rất thân thiết, vì vậy chúng tôi mới có một cuộc họp bây giờ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chi tiết cụ thể khi chương trình được xác nhận”.

Son Heung Min là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng Anh cũng như đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Đây là một show mà Son Heung Min sẽ nói về tương lai của bóng đá Hàn Quốc với những người đã giúp anh ấy trở thành người như ngày hôm nay. Anh ấy cũng sẽ nhìn lại hành trình khởi đầu từ một cậu bé sống ở tỉnh Gangwon để trở thành cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Park Seo Joon đã được chọn là một trong những người sẽ xuất hiện trong chương trình. Hai ngôi sao này rất gần gũi và các nguồn tin cho biết cuộc họp được sắp xếp vào phút cuối. Nam diễn viên đã chia sẻ một bức ảnh chụp từ cuộc họp trên Instagram của mình với chú thích, “Happy Sonny Day”, Park Park Seo Joon trước đó đã chia sẻ một bức ảnh về cuộc gặp gỡ của họ vào tháng 8 năm 2018 khi anh trở thành một người hâm mộ thành công với chiếc áo có chữ ký của Son Heung Min.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất