Giải Trí

Bích Trâm bật mí 'thâm cung bí sử' nguyên nhân của 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình: Tôi thất tình!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chia bạn tay trai là một trong những động lực lớn khiến Bích Trâm quyết tâm thay đổi ngoại hình và trở nên xinh đẹp như hiện tại!

Trong buổi livestream mới đây trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt 2019, cô nàng Bích Trâm đã chia sẻ những câu chuyện “thâm cung bí sử” đằng sau quyết tâm thay đổi ngoạn mục về ngoại hình để đến với chương trình năm nay và cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc. Bên cạnh việc thay đổi để tự tin hơn khi đứng trước ánh đèn sân khấu, thì Bích Trâm còn có nguồn động lực khác đó chính là một cuộc biến cố về tình cảm!

Cô nàng chia sẻ rằng, sau khi chia tay bạn trai, cô đã có quyết tâm giảm cân nhanh chóng hơn, tập luyện hăng say hơn và không còn đam mê với những món ăn như trước đây nữa! Trâm cũng nói rằng, việc cô thay đổi về ngoại hình không phải để cho người yêu cũ thấy hối hận vì mình xinh đẹp hơn mà chỉ vì để bản thân cảm thấy tự tin hơn về chính mình.

Bích Trâm chia sẻ về chia tay bạn trai là nguyên nhân để cô giảm cân nhanh chóng!

Diêu Ngọc Bích Trâm - cô nàng từng là thí sinh của chương trình X-Factor 2016 xuất hiện cùng với nhóm nhạc BBQ! Cô từng có một ngoại hình mũm mĩm với số cân nặng lên đến 86 kí và điều này dẫn đến cho Bích Trâm một áp lực vì sự thiếu tự tin do ngoại hình “quá cỡ” của mình. Chính vì thế, cô nàng đã quyết tâm rèn luyện để đạt được một sắc vóc chuẩn để có thể tự tin hơn khi hát trước khán giả. Bích Trâm ngày nay, khi xuất hiện trên sân khấu The Voice 2019 lại là một cô nàng với thân hình vừa vặn và vô cùng xinh đẹp. Có thể nói rằng, đây là một cuộc “lột xác” ngoạn mục của Bích Trâm!

Với ngoại hình mới, Bích Trâm đã tự tin hơn và đến với The Voice - Giọng hát Việt 2019, cô nàng đã biểu diễn ca khúc I'll Never Love Again đầy cuốn hút trên sân khấu. Phần thi của Bích Trâm đã nhận được 4 chọn của các vị HLV và nhiều sự yêu mến của khán giả. Không những thế, cô nàng cũng là chủ nhân sở hữu một chiếc nút chặn của chương trình năm nay!

Phần thi của Bích Trâm với ca khúc I'll Never Love Again

Bên cạnh những chia sẻ trước đây rằng: “Nguồn cảm hứng của Trâm chủ yếu đến từ những người bạn, những người hâm mộ xung quanh mình tuy không nhiều nhưng rất đáng quý của Trâm. Mình nhận ra là bản thân cần phải có sự thay đổi, vì họ và cũng là vì chính mình nữa. Điều đó sẽ khiến Trâm tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, để hát các ca khúc mình yêu và được cháy hết mình với khán giả.” thì việc chia tay người yêu cũng ảnh hưởng khá nhiều đến ý chí giảm cân của Bích Trâm để có được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại!

Đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất