Đẹp

Antifan 'đua nhau' lên án IU phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết sự thật đầy bất ngờ!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Netizen xứ Hàn vẫn không tin IU sở hữu vẻ đẹp tự nhiên?

Kể từ ngày ra mắt, IU đã nhiều lần vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ dù trông cô không khác mấy so với hiện tại. Tuy nhiên cô nàng vẫn phải chịu những lời cáo buộc, vô căn cứ của cộng đồng anti-fan khi họ chỉ dựa vào một bức ảnh lúc xưa và cho rằng IU đã từng “đập đi xây lại” mới có được vẻ đẹp như bây giờ.

Mới đây trên một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc, một tài khoản người dùng đã biên soạn tất cả các “bằng chứng” để chứng minh IU sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và họ đã vạch trần chỉ ra tất cả các điểm mà cô từng chỉnh sửa.

Bức ảnh ban đầu khơi nguồn cho câu chuyện này…

Điều đáng nói nhất chính là chỉ dựa vào một bức ảnh trong quá khứ lại được nhiều người đem ra “mổ xẻ” để khẳng định IU đã phẫu thuật trong thời gian đó. Nhưng sự thay đổi về ngoại hình của cô thực ra là do giảm cân cũng như theo một phong cách trang điểm khác để phù hợp với xu hướng hiện tại. Nên từ đó nhiều người lầm tưởng và cho rằng IU sở hữu vẻ đẹp là nhờ nhân tạo.

Không chỉ vậy mọi người còn “đua” nhau chỉ trích cô đã dùng phương pháp tiêm thuốc mới có được làn da trắng sáng. Nhưng sự thật là khi từ ngày IU ra mắt, concept trong MV phải trở thành màu ảm đạm và trầm buồn vì thế đạo diễn muốn trông thấy cô như một người từng trải nên đã quyết định trang điểm tối hơn cho màu da.

Hình ảnh của IU trước khi ra mắt nhưng không trang điểm cho thấy cô luôn có làn da nhợt nhạt.

Để nói cô phẫu thuật trắng da là một điều sai lầm vì ngay cả các bác sĩ cũng thừa nhận rằng tiêm làm trắng da chỉ cho thấy kết quả tạm thời và không làm sáng tông màu da vĩnh viễn. Đây là những hình ảnh trước khi ra mắt của cô ấy và bạn có thể thấy làn da của cô ấy vẫn đẹp và sáng như bây giờ.

Cũng có những nghi ngờ về việc IU phẫu thuật mắt nhưng nếu bạn nhìn vào bức hình ghép khi không make up từ năm 2002, 2008 cho đến 2013 chứng minh rằng cô ấy cũng không chạm bất kì phương pháp phẫu thuật nào vào mắt mình.

Hơn nữa, một bức ảnh của IU tại một phòng khám với bác sĩ nhanh chóng lan truyền tin đồn cô đã sử dụng dịch vụ của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên quản lý của cô đã phải giải thích rằng cô chỉ ở phòng khám để chăm sóc da và không hề thể phẫu thuật hàm vì IU chưa bao giờ có thời gian nghỉ dài hạn giữa các hoạt động. Nếu có phẫu thuật thì cũng phải mất một thời gian dài mới chữa lành được. Kết luận cuối cùng cho rằng Iu sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên không có sự can thiệp của “dao kéo”.

Họ cũng lập luận rằng IU đã chụp ảnh với bác sĩ và để lại chữ ký vì cô không có gì để che giấu.

Những bức ảnh qua từng thời kì này cũng đủ chứng minh IU có vẻ đẹp tự nhiên.

Nếu thật sự IU có phẫu thuật thì cũng phải mất một thời gian dài mới chữa lành được. Chính vì vậy nhiều người tin tưởng và đưa ra kết luận cuối cùng cho rằng IU sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên không có sự can thiệp của “dao kéo”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất