Âm Nhạc

Album mới của Epik High: IU có hẳn một trận chiến nảy lửa cùng 'đại tỷ' Jin Seo Yeon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như Epik High đang quyết tâm chơi lớn khi lần lượt mời nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám góp mặt trong album comeback của mình.

Cách đây không lâu, người hâm mộ hào hứng khi thấy “chị đại” Jin Seo Yeon xuất hiện trong teaser ca khúc sắp phát hành của Epik High. Tuy nhiên trước đó, danh sách các nghệ sĩ mà nhóm hé lộ sẽ hợp tác trong album mới lại chẳng hề có tên Jin Seo Yeon. Dường như nữ diễn viên chỉ xuất hiện với vai trò nhân vật thể hiện câu chuyện trong MV bằng võ thuật.

Tiếp đó, đến ngày 8/2, một đoạn teaser khác được hé lộ với hình ảnh “chị đại” xinh đẹp Jin Seo Yeon cùng nữ ca sĩ IU đang lao vào một trận đấu quyền tay đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bất ngờ. Có vẻ như thay vì góp giọng, IU cũng sẽ tham gia với tư cách diễn viên chính trong MV ca khúc.

Đoạn teaser giới thiệu IU trong MV.

Và mới đây nhất, poster kèm thông tin và ngày phát hành của ca khúc mới này đã được tiết lộ. Cụ thể, MV có tựa đề LoveDrunk sẽ được ra mắt lúc 6h00 PM (theo giờ KST) ngày 11/3 tới.

Sản phẩm âm nhạc được chỉ đạo sản xuất bởi Bae Jong sẽ ra sao với MV minh họa bởi hai mỹ nhân xinh đẹp xứ Kim Chi IU - Jin Seo Yeon và giọng ca đến từ Epik High? Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất