Phim Ảnh

IU cực dễ thương với non-fan - Kai (EXO) vừa mới quay lại Instagram thì suýt nữa xảy ra chuyện

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

IU đã rất dễ thương với những non-fan này!

IU đã gửi tin nhắn cho những người không phải là người hâm mộ đã tham dự buổi họp fan

Vừa qua IU đã tham dự một cuộc họp mặt cùng người hâm mộ tại Hội trường nghệ thuật Baekam ở Gangnam, Seoul, được tổ chức bởi Ghana Chocolate, mà IU đang là người mẫu đại diện.

Vào ngày này, IU dành một chút thời gian để trò chuyện với người hâm mộ của mình và thậm chí thắp sáng sân khấu bằng một màn trình diễn ngoạn mục. Sau đó, cô tiếp tục hỏi, “Tôi cá là có một số người ở đây không phải là người hâm mộ của tôi mà chỉ đơn giản là giành được một vé từ việc mua rất nhiều sôcôla. Có ai vừa đến vì không muốn lãng phí vé không?”.

Hầu hết khách tham dự các cuộc họp của người hâm mộ thường ở đó để cổ vũ cho những người nổi tiếng yêu thích của họ. Nhưng tại cuộc họp fan hâm mộ này, có khá nhiều người chỉ xuất hiện vì cuối cùng họ đã giành được một vé sau khi mua rất nhiều sôcôla.

Trả lời các thành viên khán giả, IU đáp, “Sau đó, tôi sẽ phải biến bạn thành một người hâm mộ của IU vào cuối cuộc họp mặt này”. Đến cuối cuộc gặp gỡ chỉ còn một lần biểu diễn nữa, IU lại giao lưu với những người không phải là người hâm mộ. Cô ấy hỏi, “Tôi đã thực sự muốn biết liệu bây giờ bạn có trở thành fan của tôi không. Tôi có làm ảnh hưởng đến bạn không?”.

Khi một thành viên khán giả trả lời, “Bạn rất ngầu và dễ thương”, IU đã nói đùa rằng, “Tôi đoán bạn chưa phải là một người hâm mộ chân thành của tôi rồi. Ồ không! Làm thế nào để tôi thay đổi suy nghĩ của bạn đây?” và tiếp tục thu hút khán giả với bài hát cuối cùng - Through the Night.

Vừa mới trở lại instagram, Kai (EXO) đã gặp phải tình huống khó xử

Cách đây không lâu, các EXO-L đã cảm thấy trốn trải sự vắng mặt của Kai trên Instagram đến nỗi họ đã phải tạo ra một hashtag mới để cho Kai biết rằng họ muốn tương tác với anh ấy một lần nữa. Bây giờ người hâm mộ cuối cùng đã đạt được mong muốn, mặc dù đó không phải là chính xác khoảnh khắc mà họ đã hy vọng.

Kai gần đây đã livestream trong một chuyến thăm phòng tập thể dục đáng kinh ngạc với Suho và Ravi (VIXX). Khi người hâm mộ lần đầu tiên nhìn thấy bản cập nhật, họ đã hoàn toàn hồi hộp khi thấy Kai trở lại trên Instagram. Họ tận hưởng rất nhiều khoảnh khắc được chia sẻ giữa ba thần tượng và yêu những khoảnh khắc của một tình bạn thân thiết.

Nhưng tất cả nội dung tuyệt vời đó đi kèm với một chút cay đắng. Những người hâm mộ nói tiếng Hàn nhận thấy rằng có một số khoảnh khắc khi ba thần tượng có vẻ hơi khó chịu và họ sớm tìm ra lý do tại sao.

Mặc dù video từ buổi livestream đã bị xóa và chỉ còn lại một vài đoạn trong toàn bộ chương trình phát sóng, các EXO-L nói tiếng Hàn đã bắt đầu đăng các bản dịch và không ai có thể tin những gì người quay phim/huấn luyện viên nói. Đầu tiên, một số người hâm mộ cho biết rằng huấn luyện viên gọi Suho là thành viên ít nổi tiếng nhất của EXO. Kai đã nhanh chóng bảo vệ hyung (tiếng Hàn: anh trai) của mình!

Sau đó, huấn luyện viên phát hiện ra album của Ravi, và yêu cầu Suho có thể viết bất cứ thứ gì lên đó không, trước khi có hành động thất vọng với câu trả lời nhận được.

Anh ấy thậm chí nói một số điều thô lỗ với Ravi và người hâm mộ không chắc chắn các chàng trai thoải mái 100% với những so sánh anh ấy đưa ra. Người hâm mộ hoàn toàn kinh hoàng khi nghe những gì đã được nói trong buổi tập thể dục và ngay lập tức biết ơn rằng Kai đã quyết định không lưu lại đoạn livestream vào trang của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất