Giải Trí

Hari Won mang bầu, đổi tính 'hành hạ' Trấn Thành sau hậu trường?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hài hước, vui nhộn của cặp vợ chồng son sau hậu trường Manbirth 2018 khiến khán giả không nhịn được cười.

Dù phải di chuyển liên tục trải qua thử thách suốt những ngày qua, song 3 cặp “vợ chồng” Khi đàn ông mang bầu 2018 đều cho thấy sự hào hứng với chuỗi thử thách ấn tượng của chương trình. Thử thách với những màn tranh cãi, chạy đua với thời gian hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Nếu “đôi đũa lệch” Trường Giang - Hương Giang liên tục vận dụng sự thông minh để xử lý tình huống thì ở cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, sự kết hợp ăn ý, thế mạnh riêng của từng người lại là điểm mạnh đáng nhớ của cả hai. Duy nhất cặp vợ chồng chính hiệu Trấn Thành - Hari Won, sự thân thuộc quá mức đôi lúc khiến cả hai không kiềm được cảm xúc, nếu không là những cuộc cãi vã thì những màn “vỡ trận” không thể nhịn cười phần lớn cũng xuất phát từ bộ đôi Xìn Ri này.

3 cặp vợ chồng của Khi đàn ông mang bầu liên tục gây sự chú ý tại những địa điểm mình đi qua.

Trong đó, nếu Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vận dụng trí lực để chiến thắng thử thách thì Trấn Thành - Hariwon lại liên tục “chiêu đãi” khán giả bằng những cử chỉ đáng yêu, duyên dáng của mình.

Dù thắng hay thua, cảm xúc của cả hai đều rất khó đoán.

Đứng trước cảnh tượng này, liệu ai mới là “trụ cột” gia đình Xìn-Ri?

Vừa cãi nhau, giận nhau đó, cặp đôi hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế khiến khán giả cười nghiêng ngả ngay.

Liệu có phải vì mang bầu mà Hari đổi tính hành hạ Trấn Thành sau hậu trường Khi đàn ông mang bầu 2018?

Đại diện nhà sản xuất lên tiếng: Trường Giang rất chuyên nghiệp và kỳ công khi tham gia Khi đàn ông mang bầu

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất