Giải Trí

Thanh Hà ngậm ngùi chia tay Tuấn Anh, Hằng My đội Tuấn Hưng chiến thắng ngoạn mục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hằng My và Bùi Tuấn Anh tạo nên màn thi tài ngang tài ngang sức giữa 2 giọng ca trẻ có cùng năng lượng và nội lực trên sân khấu vòng thi Đo ván - The Voice 2019

Trong lượt thách đấu thứ 2 của HLV Tuấn Hưng ở vòng Đo ván - The Voice 2019 đối với đội Thanh Hà, Hằng My đã gọi tên Bùi Tuấn Anh tạo nên màn thi tài ngang tài ngang sức giữa 2 giọng ca trẻ có cùng năng lượng và nội lực. Hằng My thể hiện ca khúc Mặt trời của em trong khi Bùi Tuấn Anh chinh phục khán giả bằng bài hát Xin em. Liệu ai sẽ trở về với các đồng đội trên đường “line trắng” và ai sẽ chia tay Giọng hát Việt sau vòng Đo ván?

Phần thi Đo ván của Hằng My và Bùi Tuấn Anh.

Hằng My.

Xung phong bước lên sân khấu Đo ván vì quá nôn nao, Hằng My như được giải tỏa nguồn năng lượng với màn trình diễn sôi động và có phần tinh nghịch. “Chiến binh” nhỏ tuổi nhất của đội HLV Tuấn Hưng gây ấn tượng mạnh bằng những câu hát căng tràn năng lượng, chắc chắn. Dù là đoạn cao trào với nhiều câu hát phiêu cao hay phần kết với sự thổn thức, nhẹ nữ tính đều được Hằng My xử lý trọn vẹn và đầy cảm xúc.

Nhập tâm từ những câu hát đầu tiên, thí sinh đội HLV Thanh Hà - Bùi Tuấn Anh lôi cuốn khán giả bằng giọng hát trầm khàn, đầy cảm xúc. Màn trình diễn chuyển từ những giai điệu da diết sang phần cao trào giằng xé để Tuấn Anh khoe cách xử lý mới mẻ. Đoạn điệp khúc bùng nổ cuối màn trình diễn một lần nữa chứng tỏ anh chàng xứng đáng góp mặt trong vòng thi Đo ván và là đối thủ ngang tài ngang sức của Hằng My.

Bùi Tuấn Anh.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng phần thi của cả Hằng My lẫn Bùi Tuấn Anh chưa chạm mốc hoàn hảo vì cả 2 vẫn còn khá non nớt và hồn nhiên trong cách hát và trình diễn sân khấu: “Mỗi em có một tố chất riêng nhưng 2 em đều thiếu kinh nghiệm, sự từng trải trên sân khấu. Sau cuộc thi, hãy đi hát thật nhiều để rèn giũa, khám phá bản thân, để có thêm sự tính toán trong từng câu hát, từng bước đi nữa”.

HLV Tuấn Ngọc đánh giá cao giọng hát của Hằng My dù công nhận cả 2 chiến binh đội Thanh Hà - Tuấn Hưng còn non nớt và cần học hỏi thêm về kỹ thuật trình diễn. HLV Thanh Hà thừa nhận đã làm khó Tuấn Anh khi bài hát dự thi của Hằng My thu hút và có nhiều lợi thế hơn.

Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về Hằng My của đội Tuấn Hưng với 57.75 % tổng số bình chọn. Trò cưng của HLV Thanh Hà - Bùi Tuấn Anh phải chia tay Giọng hát Việt 2019 sau vòng thi Đo ván.

Hằng My sẽ là thí sinh tiếp theo của đội Tuấn Hưng góp mặt trong vòng thi Trình diễn - Liveshow.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng Đo ván - Giọng hát Việt mùa 6 lúc 21h15 Chủ nhật 23/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất