Giải Trí

ERIK ơi, bạn có tin nhắn từ The Voice mùa 6 hậu vòng casting: 'Dạo này anh còn dễ thương nữa hông ta?'

Di Lâm
Chia sẻ

ERIK liệu có biết mình nhận được rất nhiều sự yêu mến sau khi đảm nhận vị trí giám khảo vòng casting The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 không?

Đến với The Voice - Giọng hát Việt mùa 6, ERIK đảm nhận vai trò giám khảo vòng casting, tại đây anh chàng không chỉ thể hiện sự dày dặn kinh nghiệm để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho thí sinh mà còn “đốn tim” với hàng loạt hành động đáng yêu. Cụ thể trong việc nhận xét từng phần thi, nam ca sĩ luôn cố gắng đưa ra hết những ưu cũng như khuyết điểm cho mọi người để họ có thể hoàn thiện hơn giọng hát của mình. Luôn dịu dàng, điềm đạm - một giám khảo như ERIK có lẽ cũng là một trong những yếu tố giúp thí sinh thêm tự tin thể hiện khả năng của mình.

Anh chàng chăm chú lắng nghe thí sinh hát.

Sau đó đưa ra nhận xét thật chi tiết để họ có thể cải thiện khả năng của mình.

Clip: ERIK đáng yêu “hết nấc” với thí sinh.

Trên ghế nóng tuyển sinh luôn là một ERIK kiên nhẫn với từng phần thể hiện của các thí sinh mặc dù số lượng người dự thi rất đông. Giọng hát Sau tất cả liên tục “đốn tim” fan bởi nụ cười tươi tắn, sự chú ý lắng nghe và những nhận xét chân thành. Dường như, ERIK không biết mệt cả ngày dài phải ngồi và gặp gỡ hàng ngàn thí sinh bởi anh quan niệm “buổi casting là buổi chia sẻ kinh nghiệm, hơn là chấm thi”. Với ERIK, mỗi cuộc gặp gỡ trong phòng audition là một lần được nhớ lại những ngày đầu tiên bản thân mình cũng là thí sinh tại The Voice Kids, nên hiểu rõ tâm lý lo lắng, căng thẳng mà thông cảm, tạo điều kiện nhiều hơn cho các bạn trẻ.

Clip: ERIK nhiệt tình thị phạm cho thí sinh.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức khởi động, cùng đón xem những thí sinh tài năng cùng các tiết mục hoành tráng vào lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/04 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất