Giải Trí

'Ai khóc nỗi đau này', HLV Tuấn Hưng 'lãnh trọn' 2 nút chặn trong 1 tập phát sóng!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019, HLV Tuấn Hưng nhận lấy thêm một nickname mới có tên là ‘HLV nút chặn' vì liên tiếp bị các đồng đội cản trở quyền giành thí sinh.

Tại tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2019, khán giả không chỉ thưởng thức những tiết mục ấn tượng đến từ các bạn thí sinh tài năng mà còn chứng kiến những trận “nội chiến” quyết liệt của bộ tứ HLV quyền lực trên ghế nóng.

Điển hình nhất là số phận cay đắng của HLV Tuấn Hưng khi liên tiếp nhận cú đúp “nút chặn” từ 2 HLV gạo cội, lần lượt là HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà trong hai tiết mục được đánh giá cao từ Ngọc Nhân (Bo Bắp) và Diêu Ngọc Bích Trâm.

Trong phần chào sân trước bộ tứ quyền lực, nam thí sinh điển trai Bo Bắp quyết định thử sức mình với bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hương Giang. Ngay sau khi cất giọng, chàng trai trẻ đã thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả tại trường quay.

Sức hút của Bo Bắp hấp dẫn đến nổi, chẳng ai ngờ, người đầu tiên dùng đến quyền năng BLOCK lại là danh ca Tuấn Ngọc - tiền bối kiệm lời trong mọi “cuộc chiến” tranh giành thí sinh. Và người không may mắn BỊ CHẶN chính là HLV ngồi sát bên cạnh - Tuấn Hưng.

Khi phát hiện đèn đỏ của nút chặn sáng lên, HLV Tuấn Hưng không giấu được sự thảng thốt: “Cái gì đây? Anh rất thích những người ấn nút chặn anh vẫn đang giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng như kẻ vô tội”. Dù không có quyền thuyết phục Bo Bắp nhưng HLV Tuấn Hưng vẫn dành lời khen ngợi khi biết anh chàng tham gia đến lần thứ 3 mới nhận được cơ hội bước lên sân khấu Giấu mặt: “Con đường sự nghiệp của các em sau cuộc thi mới quan trọng. Anh tin chắc các HLV và khán giả sẽ không phụ tình cảm của em dành cho chương trình cũng như chính con đường âm nhạc của em”.

Lỡ duyên với Bo Bắp thì “tạm chấp nhận được”, thế nhưng HLV Tuấn Hưng lại tiếp tục hưởng cú xoáy “nút chặn” tiếp theo từ HLV Thanh Hà sau màn trình diễn ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ Lady Gaga - I'll Never Love Again từ thí sinh nữ Diêu Ngọc Bích Trâm.

Lần chặn liên tiếp trong cùng một tập phát sóng khiến HLV Tuấn Hưng “uất nghẹn” đòi biết danh tính người ấn nút BLOCK cho bằng được. Sau bao lần phủ nhận thì cuối cùng, HLV Thanh Hà cũng chịu thừa nhận: “Là chị đấy! Thì sao?”.

HLV Tuấn Hưng “ôm hận” vì bị chặn nhưng cũng xin phép được nhận xét đôi lời với Bích Trâm: “Khi nghe em hát, anh sởn hết cả da gà, đó là điều rất quan trọng. Em là một giọng hát giàu có nội lực và biết truyền cảm xúc vào từng câu từng chữ đúng lúc. Em đã làm được điều đặc biệt đấy! Không một ai có thể dạy được điều này cả, vì giọng hát phải xuất phát từ con tim. Còn nếu hát chỉ bằng cổ họng và cái đầu thì nó sẽ khác”.

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2019 không chỉ là màn dự thi của các thí sinh với HLV mà ngay cả các bộ sậu quyền lực cũng phải “căng não - đấu trí” xem xét ai nên chặn và ai không nên chặn để giành quyền thí sinh yêu thích về mình. Với chiến lược đa mưu kế của mình, HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc đã vô tình “gây chiến” với HLV Tuấn Hưng. Có lẽ trong tập phát sóng lần này, HLV Tuấn Hưng là một trong những người thiệt thòi nhất vì liên tiếp rơi vào cú sốc “nút chặn” từ đồng đội trên ghế nóng.

Liệu HLV Tuấn Hưng có “trả đũa” đồng đội của mình tại ghế nóng Giọng hát Việt 2019 không? Cùng đón xem tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất