Giải Trí

Đức Trường và INNO 'như một boyband thực thụ' thi Đối đầu với 'Say Ah' của Mew Amazing

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đức Trường và INNO đã có một phần trình diễn thành công "như một boyband thực thụ" tại sân khấu Vòng Đối đầu The Voice 2019.

Tiến đến Vòng Đối đầu tại sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Thanh Hà quyết định “ghép” chàng trai “4 chọn” Đức Trường cùng nhóm INNO để trình diễn ca khúc Say Ah của Mew Amazing. Trải qua quá trình tập luyện cùng sự cố vấn của producer Addy Trần, 4 thí sinh team Thanh Hà đã mang đến một tiết mục đặc sắc.

Sự “hòa quyện” của các chàng trai từ giọng hát đến phong cách biểu diễn đến mức khiến MC Phí Linh phải thốt lên: “Các bạn có nhận ra đây là một tiết mục Đối đầu không? Thấy có giống một nhóm nhạc không?” trong sự tán thưởng từ đông đảo khán giả.

Phần thi Đối đầu của Đức Trường và INNO.

HLV Tuấn Ngọc mở đầu: “Tôi rất thích bài hát này, rất hợp với các em. Các em làm việc với nhau rất tốt. Phải khen Thanh Hà đã cố gắng rất nhiều trong việc giúp đỡ các em. Tôi thích Duy Trường, em có nhịp tốt nhất trong 4 người“.

HLV Thanh Hà nhân cơ hội này cũng chia sẻ những tâm sự thật lòng: “Trong Vòng Giấu mặt khi INNO trình diễn, chị hay anh Tuấn Ngọc cũng chỉ muốn chọn Duy Trường thôi nhưng chị cũng không nỡ vì thấy các em gắn bó với nhau. Chị ôm hết luôn. Tập cho ba em rất khó, ví dụ những nhóm đã từng hát với nhau thì đã quen và điều gì cũng thuận tiện. Thế nhưng ba em lại đến từ ba nơi xa xôi rồi được ghép lại với nhau. Ngày hôm nay chị thấy các em cố gắng rất nhiều“. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chỉ ra từng điểm ưu khuyết của các thành viên INNO và dành lời khen ngợi cho nỗ lực của bộ ba.

Về phần Đức Trường, HLV Thanh Hà nhận xét: “Đức Trường em hát solo một mình, bây giờ đấu với ba bạn dĩ nhiên em có lợi thế hơn vì ba bạn này hát phải nghe và chờ đón nhau nữa“. Giọng hát Sợ yêu không kiềm được nước mắt khi nhìn thấy sự cố gắng từng ngày của các học trò nhưng vẫn phải đưa ra quyết định loại.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Tiết mục đấu của một người đơn ca và một nhóm, sự đánh giá sẽ được chia đều ra. Quả là một sự khó khăn cho HLV Thanh Hà vì các em không cần bằng nhau, khá là chênh lệch. Trong phần trình diễn vừa rồi của các em, anh nhận thấy hơi sa đà vào chuyện phiêu nhiều quá.

Tất nhiên bạn Trường hát solo là một thành viên nổi trội, có thể là nổi bật trong cả cuộc thi về cách hát RnB của em, thế nhưng không thể nói bên kia không có những yếu tố đáng để nhìn nhận. Đối với ca sĩ giải trí, việc hát không hoàn toàn quyết định hết, có thể là phong cách hoặc cái gì đó khác biệt“.

Chưa dừng lại ở đó, anh đưa ra nhiều lời khuyên về phong cách cho nhóm INNO đồng thời bày tỏ hy vọng nhóm sẽ ngày càng hoàn thiện mình hơn trong mắt khán giả.

HLV Tuấn Hưng thẳng thắn đưa ra nhận xét cùng nhóm INNO: “Khi đến với Giọng hát Việt, các bạn được ghép thành một nhóm. Anh nhận ra một sự rõ ràng rằng các bạn chưa có thời gian để hòa quyện với nhau. Trong một nhóm nhạc lúc phân chia câu, cho người này hát cũng không được mà cho người kia hát nếu không chuẩn cũng không xong.

Ở đây là một vòng đấu nên các em muốn mỗi người solo một câu hay một phần nào đấy. Đó sẽ là thiệt thòi vì mình sẽ phô ra yếu điểm của mình, nhưng thôi chị Hà có chọn ra là một điều rất rõ ràng rồi. Tuy nhiên cảm xúc bây giờ chị Hà luôn xem các em như những đứa em, đứa con của mình. Anh đã từng như vậy, biết là sẽ phải nói lời chia tay nhưng lời chia tay đó khó nói lắm“.

Sau khi kết thúc phần nhận xét, HLV Thanh Hà đã quyết định chia tay cùng nhóm INNO đồng thời khuyên các bạn giữ vững đam mê và tiếp tục cố gắng để thực hiện ước mơ của mình. Các chàng trai gửi lời cảm ơn đến vị HLV yêu quý, không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được đứng trên một sân khấu lớn như The Voice. Thế nhưng lời tạm biệt hôm nay vẫn chưa phải là kết thúc, HLV Thanh Hà và khán giả hẳn nhiên vẫn sẽ luôn dõi theo những bước chân của INNO trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt mùa 6 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất