Giải Trí

Thực hư chuyện Đức Trường xin dừng thi The Voice vì quá áp lực: 'HLV Thanh Hà không hề biết'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong show livestream The Voice Reaction, Đức Trường có những chia sẻ chân thành xoay quanh Giọng hát Việt, đặc biệt là phần tham gia thử thách 'xin dừng cuộc thi' từ chương trình.

Đức Trường chàng trai với vẻ ngoài thư sinh, sau tập phát sóng Đối đầu tại The Voice 2019 nhiều khán giả nhận định cậu là “công tử bột”. Tuy nhiên chia sẻ với chương trình Đức Trường cho biết: “Ngoài ca hát, cậu còn phụ giúp gia đình làm công việc nhà như rửa bát, lau nhà”.

Những chia sẻ của Đức Trường trên sóng Giấu mặt chẳng qua là sự cố, do lần đó anh chàng không chịu hỏi han nên bị lạc trong trung tâm thương mại mà thôi.

Đức Trường hiện tại đang là ứng viên sáng giá của team HLV Thanh Hà sau khi vượt qua nhóm nhạc INNO tại vòng Đối đầu.

Với chất giọng trong trẻo, nam tính và khả năng cảm âm tốt, Đức Trường chia sẻ nếu được chọn một đối thủ khác cùng mình đọ sức ở vòng Đối đầu thì chàng trai sẽ chọn boy band DOMINIX.

Chia sẻ về lý do tại sao, nam thí sinh điển trai cho biết: “Trường có một tật đó là hát càng ít trên sân khấu thì sẽ càng run và mất bình tĩnh, vì vậy khi mọi người nói 1 đấu 3 như vòng thi vừa rồi thì thật sự là Trường sẽ cảm thấy tự tin hơn vì có nhiều người trên sân khấu. Và nếu được chọn một đối thủ khác thay thế INNO thì đó sẽ là DOMINIX”.

Vừa chiến thắng ở vòng đối đầu, rất khó khăn mới vượt qua INNO vì thế ngay khi nhận được thử thách “gọi cho HLV Thanh Hà để xin dừng cuộc thi” Đức Trường có vẻ “ái ngại” liệu đây có là lần cuối được tham gia chương trình. Ngồi cùng sóng livestream, Bo Bắp cũng nói thêm: “Thôi thì mình không tham gia nữa thì nhường cơ hội cho thí sinh khác”.

Tuy nhiên, may mắn HLV Thanh Hà đang trên đường bay trở lại Mỹ nên đã không thể nghe máy. Vậy là, chàng trai trẻ không thể biết phản ứng của Thanh Hà như thế nào.

Chuyển sang thử thách back-up, Đức Trường quyết định gọi cho Toàn ở nhóm DOMINIX cùng team HLV Thanh Hà để nhờ trợ cứu khi bị bắt xe. Sau thời gian trò chuyện thì mọi người mới phát hiện Toàn của DOMINIX là một anh chàng vô cùng ngây ngô và thật thà. Kết thúc thử thách, Đức Trường ấn tượng nhất về cậu bạn của mình là câu nói: “Gửi định vị cho tao đi!”.

Gọi bạn thân Toàn - DOMINIX và cái kết.

Tham gia The Voice - Giọng hát Việt 2019 với những áp lực và thử thách từ chương trình nhưng với niềm đam mê và sức trẻ, Đức Trường ra sức và dấn thân luyện tập để mang đến những tiết mục tuyệt vời cho người xem như cách mà cậu thể hiện trên sân khấu Đối đầu.

Hãy đón chờ những thách thức nào đang đợi Đức Trường ở phía trước. Đừng quên đón xem tập phát sóng tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất