Giải Trí

Dispatch không khui cặp đôi 01/01/2020 nhưng có đến 3 tin hẹn hò ngày đầu năm mới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đây là ba tin hẹn hò gây xôn xao đầu năm 2020 sau khi khán giả bị Dispatch cho "leo cây".

Trong những ngày đầu năm 2020, Dispatch trở thành một từ khóa thịnh hành, luôn đứng trên các top tìm kiếm ở Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Được biết, Dispatch là một tờ báo có tiếng tại xứ Kim Chi, họ nhận được nhiều sự quan tâm với những tin tức hẹn hò, yêu đương, scandal của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Kbiz.

Theo đó, Dispatch đã trở thành một chủ đề lớn, dự mang đến nhiều điều bất ngờ. Ngoài ra, ngày 01/01 hàng năm được xem là ngày truyền thống để tờ báo này công bố tin hẹn hò của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực phim ảnh - âm nhạc của làng giải trí xứ Kim Chi. Vì vậy, rất nhiều khán giả đã mong đợi vào nhân vật chính trong ngày 01/01/2020. Tuy nhiên, Dispatch khiến không ít người phải bàng hoàng khi “im hơi lặng tiếng”, không phát hành bất cứ thông tin chính thức nào.

Vì Dispatch không công bố cặp đôi nghệ sĩ đầu năm mới, rất nhiều tin đồn về mối quan hệ của các nghệ sĩ bắt đầu được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội và gây sốt truyền thông Hàn Quốc trong ba ngày qua.

Cặp đôi đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là Han Seung Woo (X1) - Jung Eun Ji (Apink). Tối ngày 01/01, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ một bài viết và cho rằng cả hai đang hẹn hò với bằng chứng là bức ảnh của họ tại trung tâm thương mại. Người này nói: “Han Seung Woo và Jung Eun Ji đã bị bắt gặp tại khu Starfield, Hanam vào lúc 6 giờ tối (KST) ngày 13 tháng 12. Tại sao Dispatch vẫn không công bố tin hẹn hò trong khi ngày 01/01 sắp qua rồi? Tôi quá thất vọng, thay vào đó tôi đăng tải tin này”.

Han Seung Woo và Jung Eun Ji.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Han Seung Woo đã lên tiếng giải trình: “Hai người trong ảnh đúng là Han Seung Woo và Jung Eun Ji, nhưng nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm thì không đúng sự thật. Tin tức đang được đề cập trực tuyến không có cơ sở. Hai người là hậu bối và tiền bối của cùng một công ty quản lý. Xin hãy tiết chế lại và đừng suy đoán thêm”.

Cũng vào đêm cùng ngày, theo báo cáo độc quyền từ Market News, Kim Hee Chul (38 tuổi) của Super Junior và Momo (25 tuổi) của TWICE đang hẹn hò. Cặp đôi vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn, dành thời gian cho nhau mặc lịch trình bận rộn. Dù ngành giải trí có nhiều sự cố và khó khăn, song cặp đôi vẫn ủng hộ sự nghiệp, giữ vững tình cảm dành cho nhau. Bắt đầu từ quan hệ tiền bối - hậu bối, nhưng bây giờ họ đã phát triển thành người yêu của nhau. Một ngày sau đó (02/01), công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng xác nhận.

Ngày 03/01, tin đồn Park Bo Young (29 tuổi) và diễn viên điện ảnh Kim Hee Won (48 tuổi) đang hẹn hò được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội trực tuyến. Mọi nghi ngờ dấy lên khi cả bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trong một số dịp đặc biệt. Theo đó, hình ảnh của hai diễn viên trên camera quan sát tại một quán cà phê cũng được tiết lộ.

Trước tin đồn trên, cả Park Bo Young và Kim Hee Won đều lên tiếng phủ nhận vào đầu giờ chiều. Họ nói rằng tin đồn hẹn hò hoàn toàn không đúng sự thật. Ngoài ra, Park Bo Young cũng giải thích về hình ảnh được chụp lại, yêu cầu gỡ bỏ và sẽ thực hiện hành động pháp lý trong trường hợp tin đồn sai lệch sự thật đi quá xa.

Ảnh của hai ngôi sao trên camera quan sát.

Chữ ký của họ tại quán ăn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất