Giải Trí

Đến hẹn lại lên: Loạt sao hạng A trên bản đồ Vpop lại được 'điểm mặt gọi tên' tại The Voice

K.
Chia sẻ

Những cái tên được kỳ vọng sẽ ngồi vào chiếc "ghế nóng" của các mùa The Voice là...

Sơn Tùng M-TP

Là hiện tượng đặc biệt, trên bản đồ Vbiz, cái tên Sơn Tùng M-TP là “lá tem bảo chứng” cho sức hút lớn với bất kỳ chương trình nào Sơn Tùng xuất hiện. Hơn hết, hành trình “triệu view” mà chàng ca sĩ - nhạc sĩ này gặt hái được bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ đủ sức truyền cảm hứng cho bất kỳ bạn trẻ nào đam mê ca hát, muốn dấn thân và chinh phục con đường nhiều hào hoa, nhưng cũng đầy rẫy chông gai này.

Rất nhiều bình luận mong muốn nhìn thấy Sơn Tùng M-TP sẽ ngồi “ghế nóng” của chương trình The Voice!

Hành trình âm nhạc nhiều kỷ lục của Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng cho đông đảo bạn trẻ.

Đến hẹn lại lên, Sơn Tùng M-TP cũng “gia nhập hàng ngũ” những tên tuổi được các fan “réo gọi” nhiều nhất cho vị trí “ghế nóng” The Voice, từ đó có thể dễ dàng nhận ra sức hút của cuộc thi và chàng ca sĩ này là… bất biến trong lòng của đông đảo khán giả quan tâm.

Mỹ Tâm

Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, giữ vững vị trí đỉnh cao và lượng fan “khủng” trong làng giải trí hơn hai thập niên qua, Mỹ Tâm luôn luôn là “HLV lý tưởng” đối với nhiều thí sinh và đông đảo khán giả, nhất là sau mùa 3 - The Voice ấn tượng với câu chuyện truyền cảm hứng của cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Mỹ Tâm trên sân khấu chung kết The Voice mùa 3

Mỹ Tâm được trông đợi trở lại với The Voice cũng dễ hiểu, khi cô “họa mi tóc nâu” vẫn luôn là cái tên nhiều sức hút, ảnh hưởng lớn trong Vbiz, là thần tượng của nhiều thế hệ người yêu nhạc và bởi sự cống hiến không ngừng nghỉ của cô trong âm nhạc.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn cũng là tên tuổi được fan mong nhìn thấy xuất hiện trên “ghế nóng” của The Voice, bởi sự nghiệp đầy cá tính riêng và độc đáo cùng lượng fan hùng hậu anh đang có. Dù chưa một lần xuất hiện với vai trò HLV, nhưng cái tên Hà Anh Tuấn luôn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nếu có cơ duyên cùng vị trí quyền lực này.

Theo bạn đoán, bao nhiêu phần trăm cho một mùa thi mà Hà Anh Tuấn sẽ là chủ nhân của chiếc “ghế nóng”?

Noo Phước Thịnh

Hai lần ngồi “ghế nóng” The Voice đã mang đến cho Noo Phước Thịnh thêm lượng fan hùng hậu, khi bắt đầu từ những lần bị hoài nghi đến khi hoàn toàn thuyết phục khán giả bởi vai trò mới: HLV Giọng hát Việt.

Ở Noo Phước Thịnh là sự tổng hòa của nghiêm khắc, cầu toàn nhưng luôn gần gũi, tâm lý và hết lòng vì các trò cưng. Trên “ghế nóng”, người ta có thể thấy… 1001 biểu cảm phong phú, đáng yêu của HLV Noo liên tiếp “đốn tim” fan.

Noo Phước Thịnh tỏa sáng cùng học trò trong đêm chung kết The Voice 2018

Biến hóa khôn lường nên dù đã hai lần “bén duyên” The Voice nhưng cái tên Noo Phước Thịnh chưa bao giờ trở nên “lỗi thời” hay bị lãng quên trong lòng của đông đảo fan của sân chơi đình đám này!

Vũ Cát Tường

Ba lần “cầm trịch” ghế nóng The Voice Kids và để lại dấu ấn mạnh mẽ đã khiến cái tên Vũ Cát Tường chiếm trọn niềm tin của khán giả. Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng với những thành tích ấn tượng đạt được trong những năm sự nghiệp qua, Vũ Cát Tường luôn là “lá tem” bảo chứng cho chất lượng, chuyên môn và được khán giả nhận định đủ sức “cáng đáng” không chỉ đường đua nhí, mà còn trên cả chiếc ghế quyền lực của Giọng hát Việt.

[TRAILER] Tuyen sinh GHV mua 6

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA TIẾP THEO đã khởi động!Ngay từ lúc này, hãy cùng chúng tôi viết tiếp lên chặng hành trình tìm kiếm Quán quân của chương trình âm nhạc uy tín và được trông đợi nhất!ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: - Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút ĐĂNG KÝBước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)Bước 3: Nhấn nút GỬI để hoàn thành.Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.TẠI BUỔI TUYỂN SINH:- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Xuất hiện trong trailer tuyển sinh mùa 6, Vũ Cát Tường là nhân vật truyền cảm hứng cho đông đảo bạn trẻ tại đường đua The Voice

Cùng đón xem hành trình mới của The Voice mùa 6 tại SAOstar và fanpage The Voice - Giọng hát Việt!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất