Giải Trí

Đây là biểu cảm của Hương Giang khi lần đầu tiên trong đời bị em bé đạp

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang chính là nhân vật đại diện "biệt đội mang bầu" sang Singapore trải nghiệm cảm giác mà chiếc áo bầu diệu kỳ mang lại cho 6 người chơi.

Trong số 6 nghệ sĩ tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, Hương Giang được chọn làm người đại diện sang Singapore nhận và trải nghiệm chiếc áo bầu đặc biệt. Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng là người đầu tiên tại Việt Nam biết được cảm giác “em bé” chòi đạp từ trong bụng mẹ.

Clip: Hương Giang lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác mặc áo bầu diệu kỳ.

Được biết đến với danh hiệu đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, hậu Hương Giang được tin tưởng giao trọng trách “đi sứ” ngay sau khi nhận lời tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Cô nàng một trong số rất ít người tại châu Á cũng như Việt Nam được thử cảm giác bầu bì bằng chiếc áo đặc biệt được thiết kế tại Mỹ và sáng tạo, thêm thắt tại Singapore.

Hương Giang sang tận Singapore để tận tay chạm vào chiếc áo bầu diệu kỳ.

Chuyên gia Singapore chia sẻ: “Người mặc sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác mang thai đầy kỳ diệu. Đây sẽ là tạo hình sắp tới của các bạn trong khoảng thời gian sắp tới. Đừng quên cẩn thận và bảo vệ đứa bé trong bụng“.

Hương Giang giật mình khi lần đầu tiên bị “em bé trong bụng” đạp.

Lần đầu tiên mặc chiếc áo bầu này, Hương Giang cảm thấy rất hào hứng. Tuy nhiên, thử một lúc thì mình lại cảm thấy nhiều cảm xúc lẫn lộn. Một mình Giang mặc đã như thế thì nếu cả 6 người cùng mặc, cùng di chuyển và thực hiện các thử thách thì nó còn hỗn loạn đến mức độ nào nữa?” - Hương Giang hào hứng.

Kể từ tập 1, 6 ngôi sao Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên sẽ gắn bó với chiếc áo bầu diệu kỳ cho đến ngày vào bệnh viện… sinh con. Hãy cùng chờ xem chiếc áo bầu này sẽ mang đến cảm giác đặc biệt hay gây ra những khó khăn gì cho 6 “mẹ bầu” trong Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất