Giải Trí

Dàn sao Manbirth mang nguồn năng lượng tích cực, san sẻ cực nhọc với các mẹ bầu

T.H
Chia sẻ

Tiếp nối thử thách chi tiêu tài chính tuần trước, tuần này 3 gia đình nghệ sĩ của chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu đã cùng trải qua một ngày mưu sinh vô cùng vất vả tại chợ Bến Thành. Toàn bộ thành quả buôn bán sau thử thách đã được gửi tặng đến 3 mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn.

Trong tập 7 chương trình Khi đàn ông mang bầu vừa qua, 3 đội chơi đã đến thăm và tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của 3 mẹ bầu khó khăn để lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình.

Bắt đầu với thử thách mưu sinh bằng công việc bán hàng ăn tại chợ Bến Thành đã khiến 3 đội chơi gặp nhiều vất vả trong điều kiện nắng nóng, vừa tích cực chào hàng vừa bưng bê thức ăn, kèm sức nặng và cơn gò đạp của chiếc bụng bầu. 3 đội chơi đã gắng hết sức bán hàng trong buổi sáng ngắn ngủi với hi vọng kiếm được thật nhiều tiền gửi tặng 3 mẹ bầu mà họ đã ghé thăm trước đó.

Qua những trải nghiệm này, các nghệ sĩ hiểu thêm được nỗi vất vả chồng chất của người phụ nữ khi vừa mang thai vừa bươn chải với gánh nặng mưu sinh trên vai. Càng thương hơn khi nhìn thấy những nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc của các mẹ bầu trong lần trở lại thăm và trao quà của đại diện nhà tài trợ FE CREDIT cùng các nghệ sĩ.

Qua tập 7 này, một lần nữa nhà sản xuất cùng nhà tài trợ FE CREDIT muốn gửi đến người xem những thông điệp giàu tính nhân văn, giúp mọi gia đình hiểu thêm về giai đoạn mang thai và những khó khăn mà những người mẹ phải trải qua. Đồng hành cùng chương trình với vai trò nhà tài trợ chính và cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính, FE CREDIT luôn mong muốn giúp đỡ các gia đình chuẩn bị chu đáo hơn về tài chính để mỗi thiên thần nhỏ được chào đời trong điều kiện chăm sóc tốt nhất.

Còn những thử thách cũng như tình huống bất ngờ nào mà chương trình mang sẽ mang đến cho chúng ta? Hãy chờ đón xem tập 8 phát sóng tiếp theo vào tối thứ 5 lúc 20h30 tuần tới nhé!

Để biết thêm những thông tin của chương trình cũng như bình chọn cho ba đội chơi yêu thích hãy truy cập website: http://khidanongmangbau.vn/binh-chon

VAY 70 TRIỆU TIỀN MẶT KHÔNG CẦN THẾ CHẤP. Tặng ngay bảo hiểm sức khỏe toàn diện giá trị bồi thường đến 50 triệu đồng. Thủ tục ĐÃ NHANH CÒN DỄ. Đáp ứng ngay các nhu cầu chi tiêu đa dạng và cấp bách của gia đình bạn.

THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ HẠN MỨC ĐẾN 60 TRIỆU. Chi tiêu trước trả sau miễn lãi trong 45 ngày. Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và trực tuyến qua Internet. Tích điểm đổi quà hoặc hoàn tiền và hàng trăm ưu đãi mua sắm khác.

KHÁM PHÁ NGAY: ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khan giả chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu từ nhà tài trợ FE CREDIT

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất