Giải Trí

Dám chế hit huyền thoại, Quang Trung bị Hồ Quang Hiếu rượt chạy co cờ ngay mùng một tết

T.H
Chia sẻ

Con Bướm Xuân là ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả Việt, đặc biệt trong những dịp lễ Tết khi được Hồ Quang Hiếu remix theo phong cách vui nhộn. Mới đây nhất, “gương mặt parody” Quang Trung đã “mượn” lại bài hát này của Hồ Quang Hiếu để tố khổ về những ngày Tết.

Mỗi mùa Tết đến là mùa “khổ” lại về với những lắng lo muôn thuở. Với Quang Trung nỗi khổ ngày tết không chỉ bao gồm: Đồ chưa sắm, shopping chưa kịp, tất niên ngập mặt, phải dọn nhà, nấu cỗ… mà còn bị Hồ Quang Hiếu rượt đuổi trong clip mới.

Dọn nhà

Thay vì được nghỉ ngơi đúng nghĩ của từ “nghỉ Tết” thì đây là giai đoạn đầu tiên của “nỗi khổ”. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng nỗi ám ảnh mang tên dọn nhà ngày Tết là có thật. Quanh năm suốt tháng vẫn quét nhà, dọn dẹp ấy vậy mà ấy thế mà chẳng hiểu sao rác bụi cứ ở đâu ùn ùn đổ về. Vừa quét một lượt, vài bước chân ra vào là bụi bẩn lại vương đầy nhà. Cứ thế quét qua quét lại hết luôn cả một ngày.

Buôn chuyện

Tết là thời điểm nhà nhà sum họp vui vầy bên nhau, mọi người hỏi han quan tâm nhau sau thời gian dài xa cách. Và cũng chính từ đây phát sinh không ít câu chuyện “khổ đời”. Những câu hỏi đầy áp lực gây ám ảnh từ bé đến lớn: Học giỏi không? Thi trường nào? Có người yêu chưa? Lương bao nhiêu? Bao giờ lấy chồng?… khiến không ít người hoang mang.

Mải chơi bố mẹ mắng

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, muốn giành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân như gặp gỡ, giao lưu bạn bè hay đơn giản trốn một góc chơi Kiếm Thế Mobile cùng anh em bang hội. Nhưng khổ thay, hết bố gọi, mẹ nhờ, chạy chỗ này làm việc kia luôn tay luôn chân thế mà vẫn bị rầy la vì tội lười biếng.

Tị nạnh với anh chị em

Anh em như thể chân tay, rách lành đùm bọc dở hay đỡ đần là vậy nhưng chắc chắn không tránh khỏi tị nạnh tranh giành nhau trò chơi hay đồ ăn trong dịp Tết. Đã không tranh giành lại được với chúng nó lại còn bị bố mẹ mắng vì tội không nhường em thử hỏi công bằng là ở đâu?

Mặc dù Tết “khổ” là vậy nhưng có ai là không mong đến Tết. Đây là thời gian mọi người trong gia đình sum vầy, ngồi lại bên nhau, cùng nhìn lại một năm cũ đã qua và hướng đến một năm mới trọn vẹn hơn. Bởi vậy, Tết ý nghĩa và trọn vẹn nhất là khi chúng ta cùng nhau trải nghiệm từng khoảnh khắc, dư vị của Tết. Hãy cùng Quang Trung lai rai đón Tết và đừng quên sẻ chia những điều thú vị với Kiếm Thế Mobile các bạn nhé!

Để Tết thêm trọn vẹn, Kiếm Thế Mobile ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các bạn game thủ nhân dịp năm mới như: Hộp quà năm mới, mừng xuân tấn tới - Đua thú vui vẻ, tươi trẻ cả năm - Gia tộc đoàn viên, niềm vui ngập tràn - Lì xì đầu năm, gặp nhiều may mắn. Đừng bỏ lỡ tại: http://ktm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất